'Nếu là Man Utd, tôi sẽ đổi cậu ta để lấy Gareth Bale'

20:25 Thứ ba 12/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là chia sẻ của cựu cầu thủ Ray Parlour xung quanh tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez tại sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Chile tiếp tục gây thất vọng và không đóng góp được nhiều cho Manchester United. Thời điểm hiện tại, tiền đạo 29 tuổi vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương gối đã gặp phải trong trận gặp Southampton.

Tuy nhiên, báo chí Anh đã đồn thổi về việc Quỷ đỏ sẽ bán Alexis Sanchez ngay trong phiên chợ Hè 2019 tới đây. Mặc dù vậy, Ray Parlour đã đưa ra một gợi ý khác cho nửa đỏ thành Manchester với trường hợp của cựu ngôi sao Arsenal.

Chuên gia gợi ý M.U đổi sanchez lấy bale - Bóng Đá

 M.U sẽ đổi Alexis Sanchez để lấy Gareth Bale?

"Rõ ràng cậu ta là một cầu thủ tài năng trong màu áo Arsenal trước đây, chúng ta sẵn sàng bỏ tiền ra để xem Alexis Sanchez thi đấu. Các CĐV M.U đã nghĩ rằng cậu ta sẽ là một món hời, nhưng đáng tiếc điều đó đã không xảy ra", cựu cầu thủ người Anh chia sẻ.

"Nhưng nếu tôi là Manchester United vào thời điểm này, tôi sẽ thực hiện vụ trao đổi với Real Madrid. Để cậu ấy ra đi và mang về Gareth Bale, họ là những cầu thủ có thể đòi hỏi mức lương ngang nhau", Ray Parlour nói thêm.

Với Gareth Bale, tuyển thủ Xứ Wales đang đứng trước viễn cảnh phải khăn gói rời sân Santiago Bernabeu khi mùa giải năm nay khép lại. Với sự trở lại của Zinedine Zidane, cựu tiền đạo Tottenham Hotspur được cho là khó có cơ hội ra sân và phải ra đi để được chơi bóng thường xuyên.

Giang Nam | 19:45 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục