"Nếu là Bayern, tôi sẽ chọn De Gea"

05:26 Thứ hai 07/08/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Bayern Munich và Đức, Lothar Matthaus khuyên Hùm xám chiêu mộ cựu thủ môn của Manchester United, David De Gea.

 

Matthaus nói với nhà báo Tobi Altschaffl của Bild: "Nếu là Bayern, tôi sẽ chọn De Gea. Và ở vị trí của De Gea, tôi sẽ đến Bayern. Với cậu ấy, Bayern sẽ có một thủ môn hàng đầu thay thế Neuer. Cậu ấy thậm chí có thể trở thành số 1 chính thức nếu Neuer không quay trở lại."

Manchester United's longest-serving players after David de Gea exit - Bóng Đá

 De Gea đang là cầu thủ tự do sau khi rời M.U.

"De Gea đang ở độ tuổi đẹp nhất của một thủ môn - và đã chứng minh được đẳng cấp của mình tại Manchester United. Đây không phải là về tiền bạc, đó là cơ hội lớn để cậu ấy chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, một thách thức lớn. Tôi không chắc liệu cậu ấy có cơ hội khác để chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu như vậy hay không."

Hiện tại, Bayern Munich chưa nóng lòng về vị trí thủ môn, nhưng nếu quá trình hồi phục của Neuer mất nhiều thời gian hơn dự kiến ban đầu, đội bóng xứ Bavaria có thể muốn tạo chiều sâu cho hàng phòng ngự. Thủ môn người Đức đã dính chấn thương trong kỳ nghỉ sau World Cup 2022 và nghỉ thi đấu đến nay.

Thanh Vũ | 04:56 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục