Nếu khỏe mạnh, Bynum sẽ là trung phong xuất phát của The Cavs

16:43 Chủ nhật 21/07/2013

Chỉ khi nào hoàn toàn bình phục chấn thương, Andrew Bynum mới có thể nghĩ đến vị trí xuất phát trong đội hình của câu lạc bộ Cleveland Cavaliers.

Trong tuần này, cựu ngôi sao của Los Angeles Lakers đã chính thức trở thành một thành viên của câu lạc bộ Cleveland Cavaliers với một bản hợp đồng 2 năm, trị giá 24 triệu đô-la. Anh gia nhập Cavaliers sau một mùa giải thuộc biên chế của Philadelphia 76ers nhưng lại không hề thi đấu một trận nào vì chấn thương.

HLV Mike Brown và Andrew Bynum. Ảnh: Internet.

Trước những lo ngại về tiền sử chấn thương của Bynum sẽ khiến anh trở thành một bản hợp đồng lãnh phí của Cavaliers, tân HLV của đội bóng, ông Mike Brown cho biết ông rất tin tưởng rằng Bynum sẽ hoàn toàn khỏe mạnh ngay trước mùa giải mới và ông sẽ lập tức trao vị trí chính thức cho cầu thủ này.

HLV Mike Brown trả lời phỏng vấn của Akron Beacon Journal: "Cậu ấy nhiều khả năng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát vì đó là một cầu thủ ở đẳng cấp All-Star. Nhưng chúng tôi cần xem rằng liệu sức khỏe của cậu ấy sẽ tiến triển tới đâu trước và trong đợt tập huấn sắp tới, cho đến các trận giao hữu trước mùa giải và khi mùa giải chính thức khởi tranh. Nếu như mọi thứ tiến triển tốt đẹp, thì chắc chắn là cậu ấy sẽ là trung phong trong đội hình xuất phát."

Trước đây, Mike Brown từng làm HLV ở Lakers nên ông khá hiểu Bynum. Trong mùa giải 2011/12, khi Brown còn ngồi trên ghế thuyền trưởng của Lakers, Bynum đã có một phong độ rất ấn tượng với thành tích trung bình 18,7 điểm, 11,8 lần bắt bóng bật bảng và 1,9 lần cản phá trong một trận.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục