"Nếu đến Real, Neymar sẽ bị Mourinho hủy hoại"

00:14 Thứ bảy 05/05/2012

Chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro của Santos cho rằng nếu Neymar đến Real Madrid, cầu thủ này có thể bị hủy hoại dưới tay HLV Jose Mourinho.

Neymar

Tiền đạo 20 tuổi người Brazil được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá thế giới. Huyền thoại của Pele thậm chí còn khẳng định Neymar tài năng chẳng kém gì Messi, và không sớm thì muộn anh sẽ vượt qua ngôi sao người Argentina. Hiện tại, Neymar đang là mục tiêu tranh giành của nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi lên có Barca, Chelsea và Real.

Trong số này, Real là đội tỏ ra sốt sắng hơn cả. Hồi cuối năm ngoái, còn có tin Real đã ký được thỏa thuận sơ bộ với Neymar. Tuy nhiên, Chủ tịch đội bóng Brazil lại cảm thấy rằng nếu Neymar gia nhập Real của HLV Mourinho thì đó sẽ là kết thúc cho sự nghiệp đầy hứa hẹn của cầu thủ này.

“Chỉ cần tưởng tượng rằng Neymar sẽ được huấn luyện bởi Mourinho, một người đầy thực dụng và kỉ luật là tôi cảm thấy một trong những tài năng lớn nhất thế giới sẽ bị hủy hoại”, chủ tịch của Santos phát biểu trên Bandsports.

“Viễn cảnh đó khiến tôi cảm thấy rùng mình. Tôi không bao giờ hi vọng điều đó xảy đến với Neymar”.

Bản thân Neymar nhiều lần nói rằng anh dự định ở lại Santos cho đến sau World Cup 2014. Trong khi đó, nhiều nguồn tin nói rằng Barca đã “đặt cọc” cho Santos một khoản tiền để được ưu tiên mua cầu thủ này khi nào anh muốn ra đi.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục