Nếu còn Berlusconi, Milan chắc chắn sẽ bán Donnarumma

20:28 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnSilvio Berlusconi cho rằng nếu ông còn tại vị ở AC Milan, thì Gianluigi Donnarumma sẽ được đem bán.

ương lai của Donnarumma tại AC Milan đang bắt đầu có những thay đổi bất ngờ. Không còn những lời đe dọa, tuyên chắc nịch rằng 'Donnarumma sẽ ra đi' từ người đại diện Mino Raiola, thay vào đó là những động thái cho thấy thủ thành 18 tuổi này có thể sẽ tiếp tục ở lại San Siro.

Nếu còn Berlusconi, Milan chắc chắn sẽ bán Donnarumma - Bóng Đá

 

Cụ thể gia đình của Donnarumma đã chính thức vào cuộc và ngồi lại đàm phán với lãnh đạo của AC Milan, đây như một động thái nhằm xoa dịu làn sóng tẩy chay mà NHM đang dành cho 'tiểu Buffon' trong thời gian gần đây. Liệu sự xuất hiện của ông Alfonso có thể mang lại sự thay đổi? Hãy cùng chờ xem.

Còn với góc nhìn của cựu chủ tịch Berlusconi, thì nếu ông còn tại vị, chắc chắn ông sẽ đem bán Donnarumma. Cụ thể nguyên thủ tướng Italia đã cho biết: "Nếu tôi còn tại vị, tôi hoàn toàn có thể giữ Donnarumma với khả năng của mình. Tôi sẽ làm mọi thứ để ngăn cậu ấy ra đi."

"Tuy nhiên kiếm được tới 100 triệu euro cho đội bóng, ai có thể từ chối được sự hấp dẫn của nó? Nếu là tôi, tôi sẽ thuyết phục Donnaruma ở lại và tìm ra giải pháp để cậu ấy gắn bó với CLB một thời gian trước khi thực hiện bước chuyển lịch sử trong cuộc đời mình."

Thực tế trong quá khứ khi Berlusconi còn nắm quyền tại AC Milan, ông cũng đã không ít lần làm tan nát trái tim của các Milanista khi lần lượt bán đi những Shevchenko, Kaka, Ibrahimovic,... khi họ đang ở đỉnh cao phong độ.

Video tài năng của Gianluigi Donnarumma

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:00 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục