"Nếu chơi cho Arsenal, Bruno Fernandes sẽ được dựng tượng"

17:52 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi GOAL, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Trao đổi sau trận thắng của Manchester United trong cuộc tiếp đón Aston Villa, huyền thoại Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi Bruno Fernandes. Theo quan điểm đến từ Ferdinand, nếu chơi bóng cho Arsenal thì Bruno sẽ được dựng tượng ở Emirates trong tương lai. Còn với Man Utd, Ferdinand cho rằng ngôi sao này sẽ trở thành thủ quân của Quỷ đỏ vào mùa tới.

Cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

Điên rồ Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Bruno được tán dương.

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận gặp Aston Villa. Bạn có thấy những thông số của Bruno không? Wow Cầu thủ này… những gì cậu ấy đang thể hiện thật xuất sắc. Nếu Bruno chơi cho Arsenal, có lẽ cậu ấy sẽ được dựng một bức tượng ở Emirates với những thông số mà cậu ấy đã đạt được!"

"Bruno có nhận tấm băng đội trưởng vào mùa sau hay không? Tôi nghĩ, chắc chắn 100% là có. Kể từ khi Bruno ký hợp đồng với Man Utd, cậu ấy là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất mà chúng ta từng có. Cậu ấy cũng đã đeo băng đội trưởng trong khi Harry Maguire không thi đấu. Tôi nghĩ, việc Bruno trở thành đội trưởng vào mùa giải tới là điều hiển nhiên."

Huỳnh Phong | 17:22 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục