"Nếu Arteta tự phụ, ông ấy sẽ gắn bó với Raya"

20:56 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Sun, Vito Mannone đã đưa ra nhận định về vị trí thủ môn của đội chủ sân Emirates.

Theo quan điểm đến từ Vito Mannone - người từng phải ngồi dự bị cho Wojciech Szczesny ở Emirates, nếu không còn cơ hội ra sân thì Aaron Ramsdale nên tìm cách rời khỏi Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cựu thủ môn của Pháo thủ chia sẻ:

“Lời khuyên của tôi dành cho Ramsdale là hãy tiếp tục nỗ lực. Tôi đã đợi 8 năm trước khi trở thành một cầu thủ được ra sân thường xuyên ở Premier League, còn Emiliano Martinez phải đợi 10 năm trước khi chiếm được sự chú ý."

Ramsdale gửi lời thách thức - Bóng Đá

Đã có nhiều quan điểm cho rằng Ramsdale nên rời khỏi Arsenal. 

“Martinez cũng phải trải qua nhiều bản hợp đồng cho mượn, những người nỗ lực và chờ đợi thời cơ cuối cùng cũng thành công."

“Nhưng, nếu khoảnh khắc của Ramsdale không xảy đến, cậu ấy nên tìm kiếm nó ở một nơi khác! Cậu ấy không thể làm được gì nhiều hơn thế."

"Các đội bóng hàng đầu muốn có hai thủ môn xuất sắc, sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào. Dù vậy, khi bạn có hai thủ môn tiềm năng được cân nhắc cho vị trí số một, điều đó không giúp ích cho huấn luyện viên chút nào."

“Nếu Arteta tự phụ, ông ấy sẽ gắn bó với Raya. Nhưng nếu thông minh, ông ấy sẽ lựa chọn thủ môn giỏi nhất và có phong độ tốt hơn.”

Huỳnh Phong | 19:58 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục