NBA ngày 13/11: OKC Thunder “thu phục” bầy sói

17:24 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày mai (13/11), NBA sẽ tiếp tục diễn ra với 4 cặp đấu ở các khung giờ khác nhau. Đáng chú ý nhất trong số đó là cặp đấu giữa Dallas Mavericks và OKC Thunder.

Thunder quyết thắng bằng mọi giá

OKC Thunder vừa trải qua trận thắng cực kỳ quan trọng trên sân nhà trước đối thủ L.A Clippers với tỉ số 120-111. Chính vì vậy, khi được tiếp tục chơi trước các CĐV nhà, “Thần sấm” sẽ rất quyết tâm để nối được mạch chiến thắng lên con số 2.

anh 1

 Vừa đánh bại Clippers, Westbrook cùng các đồng đội phải tiếp tục làm điều đó trước Mavericks.

Đối thủ sắp tới của “Thần sấm” chính là Dallas Mavericks, đội bóng hiện đang đứng chót bảng trên BXH miền Tây với thành tích chỉ 2-11. Và đó rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Russell Westbrook cùng các đồng đội bỏ túi thêm một chiến thắng nữa nhằm cải thiện hơn vị trí trên BXH. Hiện tại, Thunder đang đứng tận vị trí thứ 10 ở miền Tây.

Xét về mọi mặt, Thunder vượt trội hơn hẳn. Vấn đề là thầy trò HLV Billy Donovan sẽ tiếp cận trận đấu với thái độ ra sao. “Thần sấm” có thể coi thường đối thủ vì phong độ của họ ở thời điểm hiện tại, song chắc chắn phải đề phòng với ngôi sao Dirk Nowitzki – ngòi nổ nguy hiểm nhất của “bầy sói”.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Chờ đợi bản lĩnh của Boston Celtics

Sau chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, ngày mai, Boston Celtics sẽ tiếp đón đón thủ “cứng cựa” là Toronto Raptors. Trận đấu này, ngôi sao Kyrie Irving nhiều khả năng không thể ra sân thi đấu vì bị gãy xương mặt, do đó người ta sẽ chờ đợi xem liệu Celtics sẽ chơi như thế nào trước Raptors.

anh 2 (3)

 Hãy chờ xem, Celtics sẽ thi đấu như thế nào khi không có Irving.

Xét về lực lượng, Raptors được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Celtics khi đang có sự phục vụ của hai ngôi sao Kyle Lowry và DeMar DeRozan, trong khi đội chủ nhà thiếu vắng Irving. Hai trận đấu gần nhất, Raptors cũng trải qua hai chiến thắng cực kì ấn tượng khi chạm trán với Chicago Bulls và New Orleans Pelicans trên sân nhà. Do vậy, DeRozan và các đồng đội sẽ quyết tâm để giành chiến thắng, qua đó giữ được vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông.

Giờ thi đấu: 3 giờ 30 phút.

Chờ Indiana Pacers cản bước Rockets

Hiện đang có được phong độ rất cao sau 5 trận thắng liên tiếp, do đó Rockets sẽ quyết tâm có được chiến thắng trước một đội bóng bất ổn như Indiana Pacers (thua 2 trận đấu liên tiếp). Trên mọi khía cạnh, Pacers chắc chắn không thể sánh nổi với Rockets. Nhưng trận đấu này, Pacers điểm tựa sân nhà để nuôi hi vọng làm nên bất ngờ.

Anh 3 (2)

 Muốn cản bước Rockets, Pacers cần phải phỏng tỏa được ngòi nổ Harden.

Để làm được điều đó, Pacers sẽ phải phong tỏa thật tốt James Harden, ngôi sao đang thể hiện phong độ vô cùng đáng sợ. Trận đấu mới nhất trên sân nhà với Memphis Grizzlies, Harden ghi đến 38 điểm, 4 rebounds và 8 assists. Bên cạnh đó, đội chủ nhà cần phải cẩn trọng hết sức với Eric Gordon, cầu thủ đang thể hiện được hiệu suất ném 3 tuyệt vời (Tỉ lệ ba điểm thành công 54.5% ở trận đấu trước).

Giờ thi đấu: 6 giờ.

Cặp đấu còn lại trong ngày 13/11:

 (4 giờ): Miami Heat – Detroit Pistons

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục