James - Love cùng tỏa sáng, Cavaliers nhọc nhằn vượt ải Mavericks

13:43 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của đội đang xếp cuối cùng trên BXH miền Tây, song Cleveland Cavaliers vẫn nhờ đến sự xuất thần của LeBron James để có được chiến thắng 111-104.

Hiệp một, hai đội tạo ra thế trận rất cân bằng trong quãng thời gian đầu tiên. Sau 3 phút, tỉ số hiện đang là 4-4. Kể từ thời điểm đó, đội chủ nhà Mavericks đã chơi hiệu quả hơn và liên tục có được điểm số từ những tình huống lên rổ cũng như ném ba. Sau một nửa thời gian của hiệp một, Mavericks đang tạm dẫn 16-8.

anh 1

 Cavaliers đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước Mavericks.

Những phút tiếp theo, nhờ nguồn cảm hứng của James, Cavaliers đã vùng dậy và chơi áp đảo đội chủ nhà. Sau 8 phút, họ mới là những người dẫn trước 17-16. Nhận thấy Mavericks chơi phòng ngự khá tệ ở vòng trong, Cavaliers đã đánh thẳng vào khu vực này và liên tục có được điểm số. Hiệp một kết thúc với cú ném ở giây cuối cùng của Green, Cavaliers tạm dẫn 29-23.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà bất ngờ đẩy cao nhịp độ tấn công và hiệu quả đã đến. Sau hơn 3 phút, cách biệt trên sân chỉ còn 4 điểm (29-33). Cả hai đội chơi giằng co trong những phút tiếp theo, tạo nên màn rượt đuổi tỉ số tương đối ấn tượng. Sau hơn 8 phút của hiệp hai, Mavericks đã chính thức vượt lên dẫn trước 41-39. Phần còn lại, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng, trả miếng với nhau và kết thúc hiệp đấu với tỉ số 49-52 nghiêng về Mavericks.

anh 2

 Nowitzki và các đồng đội đã làm hết mình ở trận đấu này.

Hiệp ba, Mavericks vẫn là những người chơi tốt hơn trong quãng thời gian đầu. Đội chủ nhà liên tục dẫn điểm khi hiệp đấu trôi qua hơn 2 phút (58-53). Tuy vậy, sự lơ là trong quãng thời gian tiếp theo đã khiến Mavericks không thể duy trì được lợi thế dẫn điểm. Một nửa thời gian của hiệp ba đã trôi qua và Cavaliers thiết lập cách biệt đến 11 điểm (77-66). Dù rất nỗ lực trong thời điểm cuối, song Mavericks chỉ có thể rút ngắn tỉ số xuống còn 83-74.

Hiệp cuối cùng, trong tâm thế không còn gì để mất, Mavericks đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu. Họ đã có những điểm số nhờ sự xuất sắc như thường lệ của Nowitzki. Sau quãng thời gian kiên trì bám đuổi, Mavericks đã rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm (90-91 khi hiệp cuối đã trôi qua 6 phút. Thế trận sau đó đã diễn ra cực kì hấp dẫn và hai đội liên tiếp ghi điểm để bám đuổi cùng nhau. Trong bối cảnh đó, LeBron James đã tỏa sáng cực kỳ rực rỡ, ghi đến 8 điểm và 2 assists, giúp Cavaliers giành chiến thắng chung cuộc 111-104.

anh 3

 Như thường lệ, James bùng nổ ở thời điểm cuối và mang đến trận thắng cho Cavaliers.

Trận đấu ngày hôm nay, Kevin Love là cái tên thi đấu ấn tượng nhất bên phía Cavaliers với 29 điểm, 15 rebounds và 3 assists. Tương tự, “King James” cũng có được cú Triple – double ở trận này (17 điểm, 10 rebounds). Bên phía Mavericks, Harrison Barnes là người chơi ấn tượng nhất với 23 điểm và 12 rebounds.

anh 4

 Thông số trận đấu.

anh 5

 Box Score.

anh 6

 

Highlight trận Cleveland Cavaliers – Dallas Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:20 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục