Ghi Triple – double, Lonzo Ball đi vào lịch sử NBA

15:43 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu sáng nay, Los Angeles Lakers phải nhận lấy thất bại đáng tiếc trước Milwaukee Bucks. Nhưng với cá nhân Lonzo Ball, anh đã trải qua màn trình diễn xuất sắc.

Trong trận đấu vừa rồi, tài năng trẻ 20 tuổi đã có được 19 điểm, 13 assists và 12 rebounds – con số tương ứng với một cú Triple – double. Điều đó giúp Ball trở thành cầu thủ trẻ nhất có được thành tích trên.

anh 1

 Lonzo Ball có được cú Triple – double đầy ấn tượng.

Ball ghi được cú Triple – double khi đang ở 20 tuổi, 15 ngày. Vượt qua người nắm giữ kỷ lục cũ là LeBron James (20 tuổi 20 ngày).

Dù mang trình diễn ấn tượng trên không thể giúp Lakers thoát khỏi trận thua 90-98 trên sân của Milwaukee Bucks. Nhưng với cá nhân Ball, đây rõ ràng là sự khích lệ cực kỳ lớn bởi trong quãng thời gian gần đây, anh đã nhận khá nhiều lời chỉ trích từ phía NHM.

Từ đầu mùa, Lonzo Ball chỉ có được trung bình 8.9 điểm, 6.4 rebounds và 6.9 assists – tỉ lệ ném thành công của Ball chỉ dừng lại ở mức 29.3%, trong đó ném ba điểm thành công 22%.

anh 2 (2)

 Ball là cầu thủ tài năng, song phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới.

Thực tế, Ball hoàn thành cực kì tốt ở vai trò của một cầu thủ làm bóng, điều phối lối chơi và vấn đề chính của cầu thủ 20 tuổi chỉ nằm ở khía cạnh ghi điểm. 19 điểm trong trận Bucks cũng là con số cao nhất của Ball kể từ đầu mùa năm nay.

Highlight trận Los Angeles Lakers – Milwaukee Bucks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:25 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục