NBA 2017-18, San Antonio 110-94 Cleveland: LeBron chơi bóng một mình, Cavaliers lại thua

09:43 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày mà những đồng đội khác ném bóng như những tay ném nghiệp dư thì LeBron James chỉ còn cách tự mình đưa bóng vào rổ.

San Antonio Spurs đã chấm dứt chuỗi đi khách đầy ám ảnh bằng chiến thắng trước đội chủ nhà đang đà hồi sinh mạnh mẽ Cleveland Cavaliers với tỉ số 110-94. LaMarcus Aldridge có 27 điểm, Danny Green xếp ngay sau với 22 điểm ghi được qua đó giúp Spurs cắt mạch 4 trận đi khách toàn thua của mình.

 Green trở lại sau ngộ độc thực phẩm.

Danny Green - bỏ lỡ trận đấu giữa Spurs vs Nuggets vừa qua vì ngộ độc thực phẩm - xuất phát trong trận này từ băng ghế dự bị và có 5 pha ném 3 điểm thành công. Green hoạt động cực tốt ở vòng ngoài chính là mảnh ghép tuyệt vời để LaMarcus Aldridge thoải mái quấy rối khu vực dưới bảng rổ Cavaliers. Hậu vệ phân phối bóng Dejounte Murray góp phần 13 điểm cùng 9 rebound.

"Mỗi chiến thắng lúc này là điều rất quan trọng với chúng tôi. Trong tháng này chúng tôi thi đấu không thực sự tốt. Dù thắng hay thua thì tôi vẫn tin tập thể này đủ mạnh và chỉ cần chúng tôi cố gắng mọi thứ đều có thể xảy ra", Green nói.

 Spurs chấm dứt mạch thua 4 trận sân khách

San Antonio Spurs - một đội bóng nổi tiếng bền vững ít khi thay đổi đội hình - đang gồng mình khỏa lấp khoảng trống tiền vệ Kawhi Leonard để lại vì chấn thương. Leonard chưa có lịch trở lại chính xác và tương lai Spurs đang phụ thuộc rất nhiều vào các tài năng trẻ bên cạnh những lão tướng đã qua thời đỉnh cao. Spurs đã thua 6 trên 7 trận trong đó có 4 trận thi đấu xa nhà.

Nhà vua LeBron James không hề tỏ ra xuống sức với 33 điểm, 12 rebound cùng 9 kiến tạo suýt có triple-double. Sau trận thua này Cavaliers chỉ có thành tích nghèo nàn thắng 3 thua 2 kể từ khi mang về 4 cầu thủ mới. Tuy vậy LeBron không tỏ ra bực tức với trận thua này. Nhưng thay vào đó nhà vua nên cần điều chỉnh sớm về đội hình hiện tại của Cavaliers.

 Lebron gồng gánh cả đội trên lưng nhưng.

Spurs ném 32 quả ném phạt trong khi con số đó bên phía đội chủ nhà chỉ là 14. Bên cạnh đó đội hình xuất phát chính của Cavaliers tỏ ra quá yếu bóng vía trong trận này. Cedi Osman, J.R. Smith, George Hill và Tristan Thompson có tổng cộng 6/28 pha ném bóng thành công. Ngoài James có 33 điểm ra thì không còn ai trong đội hình xuất phát ghi quá 7 điểm.

Trận đấu tiếp theo San Antonio Spurs sẽ đón tiếp bầy bồ nông New Orleans Pelicans tại pháo đài AT&T trong khi Cleveland Cavaliers cũng sẽ được chơi trên sân nhà đón tiếp vị khách Brooklyn Nets.

Thông số 2 đội:

3

 

Box score:

1

 

2

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục