Vì sao Spurs không cần Kawhi Leonard?

11:25 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong buổi phỏng vấn với ESPN mới đây, HLV Gregg Popovich khẳng định đội bóng của ông không quan trọng chuyện có Kawhi Leonard hay không ở thời điểm này.

Bước vào NBA 2017-18, San Antonio Spurs đã chịu tổn thất rất lớn khi ngôi sao Kawhi Leonard gặp phải chấn thương trong quá trình chuẩn bị vòng Pre-Season và vắng mặt cho đến thời điểm tháng 12. Nhưng khi trở lại được vài trận đấu, Leonard gặp vấn đề khác liên quan đến vai và rời xa sàn đấu đến tận thời điểm bây giờ.

GettyImages-681240840

  Spurs vẫn ổn khi không có Leonard.

Không có sự phục vụ của Leonard, song San Antonio Spurs vẫn chơi rất tốt và hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây với thành tích 35-25. Chính vì điều đó, HLV Gregg Popovich lên tiếng khẳng định Spurs đang chơi tốt và không quan trọng chuyện Leonard có thể trở lại hay không.

Gregg_Popovich_admits_LaMarcus_Aldridge_was_the_only_player_to_request_a_trade_from_him_in_20_years

  HLV Gregg Popovich kêu gọi các học trò hãy tự đứng trên đôi chân của mình.

“Toàn đội Spurs hiện đang chơi rất tốt và mùa giải vẫn còn 23 trận đấu nữa. Không hay ho gì khi hy vọng rằng sẽ có một cầu thủ nào đó quay trở lại và giúp ích cho Spurs. Đó là những hy vọng ngớ ngẩn. Các cầu thủ của tôi đang chơi tốt và phải duy trì được điều này. Hãy tự đứng trên đôi chân của mình thay vì trông cậy vào sự trở lại của Leonard”, HLV Popovich khẳng định với ESPN.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục