NBA 2017-18, Thunder 80-112 Warriors: "Đừng hòng có lần 3", Kevin Durant

12:29 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnDurant dẫn đầu các chiến binh trong trận đấu họ rất muốn trả món nợ bị đội bóng của Westbrook đánh bại 2 lần mùa giải năm nay.

Mặc dù có chút cảm giác đau nhưng Draymond Green vẫn được huấn luyện viên trưởng Steve Kerr cho ra sân trong đội hình chính thức. Stephen Curry, Klay Thomsonp, Kevin Durant, Draymond Green, Javae McGee đại diện Golden State Warriors đón tiếp Russell Westbrook, Josh Huestis, Paul George, Carmelo Anthony, Steven Adams đến từ Oklahoma City Thunder.

getty-images-923906222

 Draymond Green nén đau thi đấ

Thunder đã thua cả 4 trận vòng loại năm ngoái trước Warriors nhưng tình hình năm nay có dấu hiệu đảo chiều với việc họ toàn thắng trong 2 lần gặp mặt. Lần thứ 3 này hứa hẹn lành ít dữ nhiều cho thần sấm khi họ vừa suýt thì thua đội bóng yếu ớt Sacramento Kings.

Không để mắc sai lầm như 2 lần gặp trước đó, Warriors muốn tìm kiếm lợi thế ngay trong hiệp 1 nhưng Thunder rõ ràng không hề muốn điều đó. Lần lượt là những pha ăn miếng trả miếng đầy căng thẳng. Cách biệt chỉ được tạo ra ở phút thi đấu cuối cùng hiệp 1 với chuỗi running 6-0 của Warriors ấn định tỉ sô 19-24 sau 12 phút thi đấu. Trong hiệp 1 Draymond Green có lỗi kĩ thuật thứ 15 trong mùa này đồng nghĩa với việc anh sẽ bị cấm thi đấu 1 trận.

Sang hiệp 2 thần sấm nhồng lên giành lấy ưu thế về điểm số sau pha dunk rổ mạnh mẽ đến từ Steven Adams. Lợi thế cho Thunder duy trì được chưa đầy 4 phút trước khi Kevin Durant kết thúc chuỗi running 7-0 bằng pha ném 3 điểm tuyệt đẹp đem về tỉ số 35-37 nghiêng về Warriors. Khoảng cách được giãn ra dần và tỉ số trước khi hai đội bước vào 15 phút nghỉ giải lao là 45-52 cho Warriors. 

Sau giờ nghỉ các chiến binh chính thức chấm dứt hi vọng của thần sấm khi vùi dập không thương tiếc trong hiệp 3 và 4 tương đương 9 và 14 điểm cách biệt. Bộ 3  Westbrook, George và Anthony tỏ ra xuống phong độ bất ngờ với rất nhiều pha ném bóng hỏng. Thần sấm có 8 pha rebound tấn công trong hiệp đấu đầu tiên nhưng càng về sau họ càng bộc lộ nhiều điểm yếu để các xạ thủ Warriors tha hồ bắn phá bảng rổ.

Kết quả 80-112 nghiêng về Warriors như 1 cú tát thẳng vào Thunder  rằng đừng hòng thắng 3 lần liên tiếp. Lịch sử đã chứng minh rằng không một đội bóng nào thắng Warriors 3 lần liên tiếp dưới bàn tay của Steve Kerr và ông đã chứng minh thành tích này không phải là may mắn.

Kevin Durant có 28 điểm bên cạnh 21 điểm từ Stephen Curry dẫn đầu các chiến binh. Curry có 5 pha ném 3 thành công cùng 9 rebound,6 kiến tạo  và 3 pha cướp bóng thành công. Bộ ba hủy diệt của Thunder có ngày thi đấu bết bát khi Westbrook cùng Anthony chỉ ghi 15 điểm trong lúc Paul George có 5 điểm. George ném hỏng 13/14 lần thử sức trước bảng rổ Warriors là điều khá khó hiểu trong ngày hôm nay bởi lẽ anh có đến 38 điểm trong màn vùi dập Warriors cách đây không lâu cũng trên chính sân đấu này.

usa_today_10653973.0

 Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Warriors

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Video trận đấu

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục