Nate Robinson gia nhập Denver Nuggets

15:46 Thứ ba 23/07/2013

Theo thông tin mới nhất từ NBC Sports, câu lạc bộ bóng rổ Denver Nuggets đã chính thức hoàn tất thỏa thuận với Nate Robinson, cầu thủ dự bị của Chicago Bulls ở mùa bóng trước.

Do hợp đồng giữa Nate Robinson và Chicago Bulls đã hết hạn, nên cầu thủ này có quyền tự do đi tìm đội bóng mới trong mùa hè này và cuối cùng Robinson đã chọn Denver Nuggets, đội bóng đã dừng bước ở vòng 1 play-off năm nay sau thất bại trước Golden State Warriors.

Nate Robinson. Ảnh: Internet.

Sở hữu chiều cao 1 mét 75, Nate Robinson là cầu thủ rất nhanh nhẹn ở vị trí hậu vệ. Năm nay anh 29 tuổi và đã có 8 năm kinh nghiệm chơi bóng tại NBA cho 5 đội bóng khác nhau, gồm New York Knicks, Boston Celtics, Oklahoma City Thunder, Golden State Warriors và Chicago Bulls.

Ở mùa giải vừa rồi, dù thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị, Nate Robinson vẫn có những đóng góp rất quan trọng đối với Chicago Bulls. Anh góp mặt trong đủ cả 82 trận của Bulls, ghi trung bình 13,1 điểm/trận, nhiều nhất trong 5 năm trở lại đây. Tỉ lệ ném 3 điểm thành công của Robinson lên đến 40,5%. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này đã góp phần giúp một Chicago Bulls tổn thất nặng về lực lượng có thể vào đến vòng 2 play-off.

Theo NBC Sports, thì bản hợp đồng giữa Nate Robinson với Denver Nuggets sẽ có thời hạn 2 năm và cầu thủ 29 tuổi sẽ nhận được mức lương 2 triệu đô-la/năm từ đội bóng miền Tây.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục