Nắm trong tay "yếu nhân", Man Utd tự tin trói chân "người nhện"

16:00 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnLúc này, mục tiêu hàng đầu của Manchester United chắc chắn chẳng gì khác ngoài thuyết phục David de Gea ở lại Old Trafford.

Như đã biết, vừa qua Manchester United đã thành công trói chân Anthony Martial. Đây rõ ràng là một tin vui với người MU bởi vai trò của cầu thủ người Pháp trong chuỗi trận thăng hoa mà thầy trò Solskjaer mới thiết lập vừa qua là cực lớn. Tuy nhiên, đến lúc này CLB vùng tây bắc nước Anh vẫn còn điều để lo lắng, đó là tương lai của "người nhện" David de Gea. 

Việc giữ chân cựu thủ thành Atletico Madrid có ý nghĩa thế nào thì ai cũng biết, và theo tờ Evening Standard, Phó chủ tịch Ed Woodward thậm chí còn đang muốn đảm bảo tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha trước cả khi ra quyết định bổ nhiệm HLV mới. 

Nắm trong tay

De Gea cực kỳ quan trọng với Man Utd.

Phong độ thất thường của Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho được cho là nguyên nhân chính khiến De Gea do dự, thế nhưng giờ đây mọi chuyện rõ ràng là đã tích cực hơn rất nhiều. Và mới đây tờ Manchester Evening News đã khẳng định thượng tầng United còn có thêm một lý do khác để tự tin rằng sau cùng De Gea cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, đó là việc cả hai người bạn cực kỳ thân thiết của cầu thủ này đều ở Manchester. 

Đầu tiên huấn luyện viên thủ môn Emilio Alvarez. Alvarez đã làm việc với De Gea được 8 năm, và việc thượng tầng "Nhà hát" giữ lại cựu cầu thủ người Uruguay lại cũng được xem là một bước đi trong kế hoạch níu kéo De Gea. Và cái tên thứ hai, đó là ca sỹ Edurne García Almagro. Dù hoạt động khá nhiều tại Tây Ban Nha, thế nhưng mới đây cô nàng cũng đã chuyển tới Manchester sinh sống.

Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục