Nagelsmann tiết lộ về tương lai

17:33 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua @iMiaSanMia, Julian Nagelsmann đã chia sẻ về tương lai của bản thân với kỳ EURO trên sân nhà.

Hợp đồng hiện tại của Julian Nagelsmann với đội tuyển quốc gia Đức chỉ còn thời hạn cho đến khi kết thúc EURO 2024. Sau đó, chưa rõ tương lai của Nagelsmann sẽ ra sao và ai sẽ trở thành HLV tiếp theo của Die Mannschaft.

Trước khi Nagelsmann nhận công việc ở tuyển Đức, ông đã được liên hệ với một số câu lạc bộ, nhưng chiến lược gia này muốn tránh nhận vai trò mới quá sớm sau khi rời Bayern Munich để thực sự cân nhắc các lựa chọn của mình. Cuối cùng, ông cảm thấy rằng vị trí ở đội tuyển quốc gia sẽ là phù hợp nhất. Gần đây, Nagelsmann thậm chí còn được cho là có khả năng trở thành người kế nhiệm Thomas Tuchel tại Bayern hè này. 

 - Bóng Đá

 Nagelsmann sẽ tập trung cho tuyển Đức.

Trong cuộc họp báo nơi Nagelsmann công bố đội hình cho các trận giao hữu sắp tới của Đức với Pháp và sau đó là Hà Lan, cựu huấn luyện viên của Hùm xám, RB Leipzig và Hoffenheim cho biết ông không nghĩ quá nhiều về tương lai của mình.

Tôi hiện có hợp đồng với DFB cho đến hết Giải vô địch châu Âu. Tôi không có bất kỳ giao kèo nào khác. Sự tập trung hoàn toàn của tôi là vào EURO và đội tuyển quốc gia, Nagelsmann giải thích (thông qua @iMiaSanMia).

Đăng Nguyễn | 16:35 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục