Nadal náo động "thiên đường cờ bạc"

07:27 Thứ hai 15/04/2013

Rafa không chỉ có mặt trên mặt sân đất nện Monte-Carlo mà còn ở cả sòng bài danh tiếng tại đây.

Vừa đặt chân tới Monte-Carlo, Rafael Nadal đã không vội có mặt ở sân tập để chuẩn bị cho giải Masters 1000 thứ 3 trong năm mà có mặt tại casino cao cấp nhất tại Công quốc Monaco được mệnh danh là thiên đường cờ bạc của thế giới.

Nadal có mặt ở sòng bài tại Monte-Carlo

Trong bộ vest màu đen bảnh bao, Rafa đã xuất hiện trong vai trò nhân vật quảng cáo cho hãng poker chuyên nghiệp toàn cầu PokerStars. Đây là một trong những bản hợp đồng quảng cáo mà tay vợt người Tây Ban Nha đã ký kết vào mùa Hè năm ngoái.

"Vua đất nện" hướng tới lần thứ 9 liên tiếp vô địch giải Monte-Carlo

Nadal cũng là tay chơi poker không hề tồi. Vì từ nhỏ Rafa cũng đã “máu mê” trò bài bạc, đặc biệt là poker, khi thường cùng các chú ruột tới các quán bar cùng bạn bè. Dù vậy đây cũng chỉ là trò chơi mang tính giải trí mỗi khi Nadal trở về nhà cùng với gia đình.

Sau khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho PokerStars, Nadal sẽ bắt đầu những buổi luyện tập tại Monte-Carlo, giải đấu mà “Vua đất nện” đã thống trị suốt 8 năm qua. Tại Monte-Carlo, Nadal đang sở hữu kỷ lục 44 trận thắng – 1 trận thua sau 9 lần dự giải và thất bại duy nhất diễn ra tại vòng 3 năm 2003 khi mới 16 tuổi. Được miễn vòng 1 Monte-Carlo Masters 2013, Nadal có thể chạm trán người đồng hương Fernando Verdasco ở vòng 2 nếu như tay vợt người Tây Ban Nha vược qua đối thủ người Australia, Marinko Matosevic.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục