Mỹ nữ gây bức xúc vì nhắc MH17 ở sàn đấu vật

13:44 Thứ tư 23/07/2014

Nữ VĐV đấu vật WWE xinh đẹp làm dấy lên sự phẫn nộ từ dư luận khi đưa vụ máy bay MH17 gặp nạn vào hành động của mình trên sàn đấu.

Trong chương trình đêm qua, hai diễn viên đại diện cho nhân vật Lana và Alexander Rusev ra sàn đấu với khẩu hiệu chống Mỹ, trong đó nhắc tới chuyến bay MH17 bị bắn hạ và ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin để chọc tức người Mỹ.

Alexander Rusev và Lana thường sử dụng kiểu hùng biện "chiến tranh lạnh" như một phần của hành động của họ, nhưng việc đề cập đến tai nạn máy bay MH17 tuần trước với 298 tử nạn đã gây sốc cho cộng đồng đô vật.

Lana gây phẫn nộ khi nhắc đến tai nạn máy bay MH17 trên sàn đấu vật.

Khi bước ra trong tiếng la ó của khán giải, nhân vật Lana - do nữ diễn viên xinh đẹp CJ Perry nhập vai – nói bằng giọng Nga: “Bạn đổ lỗi cho Nga về các sự kiện hiện gần đây?".

Trước đó, cô nói: "Tối nay, chúng ta công hiến trận đấu này cho người đàn ông mạnh mẽ nhất trên thế giới. Ông ấy là hình mẫu của tôi, là thần tượng của tôi. Tổng thống Nga”.

Cô còn chỉ vào hình ảnh của ông Vladimir Putin được hiển thị trên màn hình lớn xung quanh đấu trường.

Được biết, hôm qua Chính phủ Mỹ tố cáo Nga cung cấp hệ thống tên lửa đất đối không Buk cho phiến quân ly khai Ukraine và một quả tên lửa Buk đã bắn rơi chiếc máy bay MH17 của Malaysia Airlines.

Lana được chào đón với sự tức giận bên trong địa điểm thi đấu, tiếng khán giả la ó kèm theo các khẩu hiệu chống Nga. Xuất hiện bên cạnh Lana là Miroslav Barnyashev (Bulgaria), diễn viên nhập vai nhân vật Rusev - người cũng ủng hộ đường lối của ông Putin.

Y Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục