Mượn vụ Ramsey, Unai Emery lại khiến BLĐ Arsenal 'nóng mắt'

06:13 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những chia sẻ thật lòng về chuyện cũ tại sân Emirates.

Ngay từ mùa giải 2018/19, câu chuyện về tương lai của Aaron Ramsey đã khiến cho ban huấn luyện Arsenal phải cảm thấy đau đầu. Do những mâu thuẫn về lương bổng, tiền vệ người Xứ Wales và The Gunner đã thất bại trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cuối cùng, sự lựa chọn của chàng trai sinh năm 1990 là dứt áo rời đội bóng mình đã gắn bó 11 năm. Tuy vậy, anh vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Cũng trong mùa giải ấy, cựu số 8 của Pháo thủ ra sân tới 40 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn và có 8 pha kiến tạo.

Và điều gì đến cũng phải đến, tiền vệ 29 tuổi đã chính thức gia nhập Juventus theo dạng tự do hồi mùa Hè 2019. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên TuttoJuve, HLV Unai Emery đã ám chỉ việc Aaron Ramsey rời Arsenal để đến với một CLB lớn và giàu tham vọng hơn.

Unai Emery aims subtle dig at Arsenal as he delivers Aaron Ramsey to Juventus transfer verdict - Bóng Đá

 Unai Emery bóng gió "hạ thấp" tiềm lực của The Gunner. 

"Đó chỉ đơn giản là quyết định của đội bóng và cầu thủ. Cậu ta cuối cùng chọn rời đi và đến với một đội bóng lớn. Aaron Ramsey rất quan trọng với Juventus, bởi vì cậu ta hiểu được tham vọng của họ. Tôi khen ngợi cậu ấy vì sự lựa chọn này, đó là nơi có thể giành được nhiều vinh quang.

Juventus là tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu và thế giới. Sau những trải nghiệm ở nước Anh, đây sẽ là thử thách tuyệt vời cho cậu ấy", cựu thuyền trưởng PSG cho biết.

Aubameyang chia sẻ về tương lai tại Arsenal: 

Giang Nam | 05:29 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục