Muốn về M.U, Ronaldo phải hy sinh thứ này

12:37 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnCó nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn quay lại Old Trafford vào mùa Hè này.

Ở mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo vẫn bùng nổ với 29 pha lập công tại Serie A, qua đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Tuy nhiên thành tích của Juventus lại hoàn toàn trái ngược khi Bà đầm già chỉ cán đích ở vị trí thứ 4. Tại Champions League, đội bóng thành Turin cũng sớm dừng chân ở vòng 16 đội. Ronaldo vì vậy được cho là không hạnh phúc.

Max Allegri từng yêu cầu BLĐ Bà đầm già thanh trừng Ronaldo nhưng không thành công. Sự trở lại của chiến lược gia người Italia trên băng ghế huấn luyện càng khiến CR7 gần cánh cửa rời Turin hơn bao giờ hết. Có nhiều thông tin cho rằng, Man Utd đang nỗ lực đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ vẫn đánh giá cao đẳng cấp của Ronaldo, đồng thời tin rằng anh sẽ là bản hợp đồng nâng thương hiệu của CLB trong vài năm tới.

Cristiano Ronaldo must make huge sacrifice if he wants to complete Man Utd transfer - Bóng Đá

 Ronaldo khó tìm bến đỗ mới vì mức lương khủng.

Tuy nhiên nếu muốn quay lại “mái nhà xưa”, nhiều khả năng ngôi sao 36 tuổi sẽ phải chấp nhận hy sinh, giảm bớt mức thu nhập. Fabrizio Romano cho biết: “Chắc chắn với mức lương này, Cristiano Ronaldo sẽ khó ra đi vào mùa Hè.

Với tình hình đại dịch, không ai muốn đưa ra mức lương 27 triệu bảng/mùa. Nếu muốn giữ mức thu nhập này, anh ấy phải ở lại Juventus. Nếu anh ấy muốn chấp nhận một cái gì đó khác, có thể là một hợp đồng dài hơn, ok, nhưng hiện tại không có cuộc đàm phán nào."

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Endo | 11:39 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục