Muốn thay Kepa, Chelsea phải bỏ ra 50 triệu bảng

21:10 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnLiệu HLV Frank Lampard có thực sự muốn thanh trừng thủ thành người Tây Ban Nha?

Sau 2 kỳ chuyển nhượng "im hơi lặng tiếng", dự kiến HLV Frank Lampard sẽ thực hiện một cuộc đại tu đội hình tại Stamford Bridge vào mùa Hè này. Hiện tại, Lampard đang chú trọng nâng cấp vị trí hậu vệ cánh trái, và ưu tiên kế tiếp có thể là thủ môn.

Thời gian trước, dù không ai trong cuộc lên tiếng nhưng giữa Lampard và Kepa Arrizabalaga được cho là đã xảy ra mâu thuẫn. Song, mặc cho việc đã tin tưởng Kepa trở lại, và thủ thành này cũng thể hiện những màn trình diễn ấn tượng, chiến lược gia người Anh vẫn muốn tìm một người gác đền khác.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Lampard đang nhắm đến Nick Pope của Burnley. Tuy nhiên, với việc hợp đồng giữa thủ môn người Anh và đội chủ sân Turf Moor vẫn còn thời hạn đến năm 2023 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, The Blues sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ Pope.

burnley want 50m for nick pope - Bóng Đá

 Nick Pope sẽ thế chỗ Kepa tại Stamford Bridge?

Cụ thể, theo tiết lộ từ LancsLive, Burnley sẽ yêu cầu khoảng 50 triệu bảng dành cho sự phục vụ của thủ thành 27 tuổi. Thực tế, ngoài vấn đề hợp đồng, thì Pope cũng đang bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp với 11 trận giữ sạch lưới tại Premier League, vì thế mức giá này là khá hợp lí.

Cần biết, Pope đã thực hiện khoảng 89 pha cứu thua trong mùa này, gấp đôi so với Kepa.

Xem Lampard phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:40 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục