Mục tiêu "trăm triệu" của Man Utd bóng gió việc ra đi

09:20 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Kalidou Koulibaly mới đây đã lên tiếng khẳng định bản thân không hề có ý định chia tay Napoli vào thời điểm hiện tại.

Trong hơn 1 tuần trở lại đây, báo giới tại Anh đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Man Utd sẵn sàng chi ra 107 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Koulibaly với Napoli.

Thêm một mục tiêu từ chối Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai của Kalidou Koulibaly tại Napoli vẫn đang là một dấu hỏi.

Đây được xem là một nước đi rất táo bạo nhưng cũng rất cần thiết của Quỷ Đỏ, vì hiện họ đang rất cần bổ sung một nhân tố mới để gia tăng chất thép cho hàng thủ ở mùa tới.

Trong một chia sẻ mới đây trên GOAL, Koulibaly cũng đã báo chút tin vui cho các CĐV Man Utd bằng việc bóng gió về một tương lai không còn khoác lên người chiếc áo của Napoli: "Tôi vẫn chưa thể nói trước điều gì. Hiện tôi cần phải tập trung cho Africa Cup of Nations, và sau đó thì mới trở lại Napoli để giải quyết mọi chuyện."

"Rất nhiều người đã nói chuyện với tôi, nhưng tôi không muốn nói quá nhiều về tương lai mà hiện chỉ muốn tập trung 200% cho tuyển Senegal, cũng như 15 triệu người dân tại quê nhà."

"Tôi vẫn đang cảm thấy rất thoải mái và muốn tập trung cho Afcon, sau đó hãy đợi tôi trở lại Napoli và xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Ngoài Man Utd thì hiện cũng đang có 2 đội bóng khác tại Anh cũng dành sự quan tâm rất lớn cho Koulibaly đó là Man City và Liverpool.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly

Kỳ Anh | 08:40 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục