Mục tiêu số 1 của Arsenal tăng giá

22:33 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, phía Bologna đã đưa ra mức phí yêu cầu mới cho chân sút chủ lực của CLB.

Màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải thứ hai khoác áo Bologna khiến Joshua Zirkzee nhận về nhiều sự quan tâm. Chơi ở vị trí hộ công, tiền đạo 22 tuổi cho thấy khả năng kết nối tốt với đồng đội đồng thời anh cũng tận dụng tốt các cơ hội.

Mùa giải năm nay, cựu sao Bayern Munich đã có cho mình 19 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Serie A. Vì thế, nhiều đội bóng lớn đang cân nhắc chiêu mộ Zirkzee vào hè này.

Man Utd want to sign Bologna striker Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Zirkzee đang được nhiều CLB hàng đầu chú ý. 

Truyền thông Anh cho rằng, Arsenal đã theo dõi Zirkzee từ lâu. Đội chủ sân Emirates đánh giá cao cả khả năng săn bàn lẫn cách ngôi sao người Hà Lan liên kết với các đồng đội. Do vậy, họ muốn mở đàm phán để thuyết phục anh đến xứ sương mù.

Theo Gazzetta dello Sport, phía Bologna cũng khá cởi mở trước viễn cảnh chia tay trụ cột CLB. Tuy nhiên, đại diện nước Ý sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về 80 triệu euro, tăng thêm 20 triệu euro so với lần định giá gần nhất của họ.

Bologna hiểu rằng không chỉ Arsenal mà nhiều đội bóng khác cũng muốn sở hữu Zirkzee. Và điều này sẽ mang đến cho họ cơ hội thu về khoản lợi nhuận lớn.

Trường Sơn | 21:35 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục