Mục tiêu M.U thổ lộ thích lối chơi ở Premier League

13:24 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu hồi tháng 6, Sofyan Amrabat cho rằng Premier League là một giải đấu khá phù hợp với mình.

 

Sofyan Amrabat lúc này đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Anh chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Fiorentina và không loại trừ khả năng sẽ rời khỏi Serie A ngay trong mùa hè này. 

‘Suit me’ - £30m Man Utd transfer target has already given his verdict on Premier League move - Bóng Đá

 Amrabat thích lối chơi cường độ cao tại Anh.

Tờ Independent cho biết Harry Maguire và Scott McTominay có thể là hai cầu thủ bị Man Utd đẩy đi để gây quỹ cho thương vụ này. Trong khi đó, tờ La Gazetta dello Sport của Italia tiết lộ Fiorentina yêu cầu mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu euro cho Amrabat.

Trong một phát biểu hồi tháng 6, ngay trước trận chung kết Europa Conference League, Amrabat cho biết: "Thật tuyệt nếu một ngày nào đó được chơi ở đó (Premier League), nhưng không phải tôi chỉ muốn đến Anh vì Tây Ban Nha cũng rất tuyệt, còn Serie A là một giải đấu hay."

"Bóng đá đã thay đổi rất nhiều, nó thiên về thể chất hơn, bạn phải trở thành một vận động viên nhiều hơn, với nhịp độ và cường độ cao hơn. Tất nhiên, cường độ ở Anh rất cao nên tôi nghĩ nó có thể phù hợp với mình,Amrabat bổ sung.

Amrabat đã có 49 lần ra sân cho Fiorentina trong mùa giải 2022/23 và là thành viên của tuyển Maroc lọt đến trận Bán kết World Cup 2022.

Ngọa Long | 12:54 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục