Mục tiêu của Real, M.U được khen là "Di Maria mới"

00:18 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với AS, Giám đốc bộ phận phát triển cầu thủ trẻ của River Plate, đã đưa ra nhận định về tài năng người Argentina.

Nhận định về Franco Mastantuono - mục tiêu tin đồn của nhiều câu lạc bộ lớnmục tiêu tin đồn của nhiều câu lạc bộ lớn như Manchester United hay Real Madrid, Hermes Aldo Desio chia sẻ:

"Trên hết, tôi nhấn mạnh đến sự táo bạo và bản lĩnh của anh ấy. Ở độ tuổi đó, Mastantuono đã có mặt trong đội một. Cậu ấy rất dũng cảm, luôn cố gắng tiến lên phía trước. Mastantuono rất tham vọng trước khung thành của đối phương và sở hữu phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Cậu dứt điểm tốt từ ngoài vòng cấm, dám rê bóng mọi lúc và cũng hỗ trợ phòng ngự."

Real Madrid chiêu mộ Franco Mastantuono - Bóng Đá

 Mastantuono được đánh giá cao.

"Tất cả điều đó là những gì Martin Demichelis đã thấy để đôn Mastantuono lên đội một. Ngoài ra, cậu ấy còn có một cái đầu sáng suôt. Đó là lý do tại sao Mastantuono có được vị thế như ngày hôm nay."

"Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, và còn nhiều điều Mastantuono cần cải thiện. Cậu ấy có thể giống như Angel Di Maria, một cầu thủ thuận chân trái, điêu luyện và thanh lịch. Ngoài ra, cậu ấy còn thích đột phá từ hành lang cánh phải để tìm ra đường chuyền tốt nhất bằng chân trái." 

Huỳnh Phong | 23:20 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục