Mục tiêu của M.U và Chelsea nghỉ 2 tháng vì chấn thương

05:08 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tiền vệ Michael Olise gặp vấn đề ở gân kheo và sẽ ngồi ngoài khoảng 2 tháng để điều trị chấn thương.

Trong trận đấu giữa Brighton & Hove Albion và Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, dù vào sân ở đầu hiệp hai nhưng Michael Olise buộc phải nhường chỗ cho Matheus Franca chỉ sau 10 phút vì chấn thương.

Mục tiêu của M.U và Chelsea nghỉ 2 tháng vì chấn thương - Bóng Đá

Michael Olise gặp chấn thương trong trận đấu hôm thứ Bảy tuần trước.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ người Pháp gặp vấn đề ở gân kheo và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, khoảng thời gian này còn có thể lâu hơn tùy thuộc vào quá trình phục hồi của Michael Olise.

Đây sẽ là một mất mát không nhỏ dành cho thầy trò huấn luyện viên Roy Hodgson trong cuộc đua trụ hạng, bởi tiền vệ sinh năm 2001 là trụ cột ở hàng tiền vệ Crystal Palace thời gian qua. Sau 11 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, Michael Olise đóng góp tới 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Mục tiêu của M.U và Chelsea nghỉ 2 tháng vì chấn thương - Bóng Đá

Michael Olise dự kiến nghỉ 2 tháng vì chấn thương gân kheo.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, xuất hiện nhiều thông tin khẳng định rằng Manchester United và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên, chắc hẳn những đội bóng lớn cũng có đôi chút e dè nếu nhìn vào tiền sử chấn thương của Michael Olise.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:38 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục