Mục tiêu của M.U, Arsenal được so sánh với Ronaldinho

16:22 Thứ năm 07/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ UnitedInfocus, HLV Thiago Motta của Bologna đã so sánh tiền đạo Joshua Zirkzee với Ronaldinho.

Joshua Zirkzee đang có những màn trình diễn tuyệt vời ở Serie A. Anh đã ghi 11 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo mùa này. Khá dễ hiểu khi tiền đạo này được cả Man United lẫn Arsenal săn đón. 2 CLB nước Anh đã nhiều lần cử đội tuyển trạch trực tiếp theo dõi ngôi sao người Hà Lan thi đấu.

What Thiago Motta has said about Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee được so sánh với Ronaldinho.

Sẽ không dễ để Man United hay Arsenal sở hữu Zirkzee, bởi anh rất quan trọng trong chiến thuật mà HLV Thiago Motta muốn vận hành. Vị chiến lược gia trẻ tuổi này đánh giá rất cao cầu thủ 22 tuổi.

Motta lên tiếng: "Zirkzee nói rằng thần tượng của cậu ấy là Ibrahimovic và Batistuta, hai cầu thủ xuất sắc.

Gặp Zirkzee hàng ngày, cậu ấy làm tôi nhớ đến Ronaldinho mà tôi từng chơi cùng ở Barcelona, nhưng tôi không thể so sánh cậu ấy với bất kỳ ai. Joshua Zirkzee ấy là Joshua Zirkzee, cậu ấy rất đặc biệt, cậu ấy thích bóng đá và trên hết là tập luyện rất chăm chỉ.

Kể từ ngày đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải, Zirkzee luôn là người đầu tiên đến trại tập trung. Cậu ấy đã trở thành một thủ lĩnh."

Minh Tuấn | 15:24 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục