Mục tiêu của Man United được so sánh với Haaland

10:11 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với TV2, HLV Ronny Deila của Club Brugge đã có nhiều chia sẻ về tiền đạo Antonio Nusa, người đang được Manchester United theo dõi.

Gia nhập Brugge vào mùa hè 2021, Nusa dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội chủ sân Jan Breydel. 

Mùa này ngôi sao người Na Uy đang thể hiện phong độ chói sáng khi cầu thủ 18 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 19 trận ra sân tại giải VĐQG Bỉ. 

Với tiềm năng to lớn, Nusa hiện được nhiều CLB lớn tại châu Âu quan tâm đặc biệt, thậm chí ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền đạo sinh năm 2005 còn được Tottenham Hotspur gửi lời đề nghị nhưng thương vụ cuối cùng đã không xảy ra. 

Và theo thông tin mới đây từ truyền thông Anh, Man United là đội bóng mới nhất bày tỏ khao khát muốn chiêu mộ Nusa trong thời gian tới, đội chủ sân Old Trafford cũng đã tuyển cử tuyển trạch viên tới xem giò cầu thủ 18 tuổi trong vài trận đấu gần đây. 

£31m Manchester United target ‘incredibly talented’ as he’s given Haaland billing - Bóng Đá

 Nusa lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn. 

Nếu Quỷ Đỏ thực sự chiêu mộ thành công Nusa, Man United có thể sẽ sở hữu một trong những tài năng lớn nhất bóng đá Na Uy hiện tại, bên cạnh những Erling Haaland hay Martin Odegaard, theo nhận định của HLV Deila, người đang làm việc cùng Nusa tại Brugge.

“Cậu ấy từng gặp nhiều khó khăn bởi những chấn thương nhưng cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ tài năng nhất đội bóng”, Deila nói trên TV2. “Tất nhiên với 1 cầu thủ trẻ, Nusa chưa thể duy trì phong độ ổn định, cậu ấy vẫn còn nhiều điều cần cải thiện nhưng Nusa sở hữu tiềm năng lớn, tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ quan trọng chẳng kém gì Haaland hay Odegaard trên tuyển Na Uy”. 

Ngoài Nusa, Man United còn nhắm tới một vài chân chạy cánh chất lượng khác như như Michael Olise, Johan Bakayoko hay Pedro Neto. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:13 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục