Mục tiêu của Arsenal muốn sang Premier League

07:05 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Pháo thủ thành London có thể gặp nhiều thuận lợi trong việc theo đuổi tân binh tiếp theo.

 

HLV Mikel Arteta có tham vọng rất lớn trong mùa hè này. Trong khi Granit Xhaka đã ra đi và Thomas Partey được cho là sẽ nối gót, ít nhất hai tiền vệ cũng cập bến sân Emirates.

Theo đó, Arsenal chi 65 triệu bảng để chiêu mộ Kai Havertz, đồng thời phá kỷ lục chuyển nhượng của cầu thủ người Anh dành cho Declan Rice với giá 105 triệu bảng.

Ngoài ra, Pháo thủ cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Jurrien Timber với giá rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal chưa dừng lại ở đây. Theo đó, đội chủ sân Emirates tiếp tục theo đuổi Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

Moussa Diaby wants Premier League move - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Và cơ hội đang mở ra với Pháo thủ. Theo Daily Mail, cầu thủ người Pháp hiện bày tỏ mong muốn ra đi và đặc biệt kỳ vọng được chuyển đến Anh thi đấu.

Báo cáo cho thấy Diaby đang tìm kiếm một thử thách mới và muốn tới Premier League phát triển sự nghiệp. Cầu thủ chạy cánh tóc độ này tin tưởng bản thân phù hợp với môi trường mới.

Sự xuất hiện của Diaby cho phép Mikel Arteta xoay tua đội hình và là sự thay thế tuyệt vời cho Bukayo Saka, giúp tuyển thủ Anh cơ hội nghỉ ngơi thường xuyên hơn, qua đó củng cố chiều sâu đội hình.

Mức giá của cầu thủ 23 tuổi có thể hơn 50 triệu euro.

Tiểu Lam | 06:07 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục