Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham hè 2024

13:07 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Standard, HLV Ange Postecoglou đã có nhiều chia sẻ về chiến lược chuyển nhượng của Tottenham Hotspur thời gian tới.

Kể từ khi đồng ý ngồi vào ghế nóng tại Tottenham mùa hè năm ngoái, Postecoglou đã thực hiện nhiều xáo trộn trong đội hình, đặc biệt ở vị trí trung vệ khi nhà cầm quân người Úc đã thẳng tay thanh trừng nhiều tàn dư ở các triều đại HLV trước như trả Clement Lenglet trở về Barcelona, lần lượt bán Davinson Sanchez, Joe Rondon hay Eric Dier sang các CLB khác để mang về những tân binh mới phù hợp với triết lý như Micky van de Ven (Wolfsburg) hay mới nhất là Radu Dragusin (Genoa). 

Dù vậy, xuyên suốt quãng thời gian qua, chiến lược gia 58 tuổi vẫn đau đầu với bài toán lực lượng nơi hàng phòng ngự khi bộ đôi trung vệ ưa thích Cristian Romero cũng như Van de Ven thường xuyên dính chấn thương, thậm chí có thời điểm, Postecoglou còn phải sử dụng 2 hậu vệ cánh như các trung vệ để chữa cháy.

Ange Postecoglou reveals Tottenham's summer transfer priority after latest injury worry - Bóng Đá

 Postecoglou muốn Tottenham bổ sung thêm trung vệ thời gian tới. 

Do đó không ngạc nhiên khi ở buổi phỏng vấn mới đây với The Standard, cựu HLV Celtic khẳng định ông muốn ban lãnh đạo CLB tiếp tục chiêu mộ thêm những trung vệ trong thời gian tới. 

“Đúng vậy, chúng tôi nhiều khả năng sẽ phải bổ sung thêm nhân sự ở tuyến phòng ngự”, Postecoglou nói. “Thời điểm tôi mới đến đây, đội bóng sở hữu 6-7 trung vệ nhưng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng, đồng thời tôi cần những người có thể đảm đương tốt nhiệm vụ được giao phó. Trung vệ sẽ là vị trí mà chúng tôi cần ưu tiên chuyển nhượng trong tương lai, tất nhiên còn nhiều vị trí khác nữa”. 

Rạng sáng mai, Gà Trống sẽ có chuyến làm khách tới sân Craven Cottage của Fulham cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 Premier League. Đoàn quân Postecoglou sẽ là ông lớn duy nhất ra sân tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này bởi các đội bóng khác sẽ phải chinh chiến ở FA Cup.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:09 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục