Mục tiêu chuyển nhượng 60 triệu euro của Man Utd

21:41 Thứ ba 03/05/2022

Darwin Nunez là phương án hàng đầu để MU bổ sung chất lượng hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 - Bóng Đá

Nunez, 22 tuổi, là chân sút mới nổi củaBenfica. Mùa này, tiền đạo Uruguay ra sân 40 trận và ghi 34 bàn. Một loạt ông lớn ở châu Âu đã sẵn sàng cạnh tranh để chiêu mộ Nunez trong hè này.

 - Bóng Đá

Theo Telegraph, Nunez là mục tiêu hàng đầu của MU. "Quỷ đỏ" sẽ chiêu mộ ít nhất một tiền đạo, khi Edinson Cavani sắp chia tay CLB, Anthony Martial nhiều khả năng bị bán và Mason Greenwood chưa hẹn ngày trở lại. Sức trẻ của Nunez là phương án tốt để MU tìm ra đối tác chia lửa với Ronaldo.

 - Bóng Đá

Benfica sẵn sàng bán Nunez với giá ít nhất 60 triệu euro, cao hơn 20 triệu euro so với mức định giá trên Transfer Markt. "Quỷ đỏ" sẽ cạnh tranh với Chelsea, Tottenham, Bayern Munich và Newcastle để có Nunez.

 - Bóng Đá

Benfica từng chi 24 triệu euro để chiêu mộ Nunez từ CLB UD Almeria. Khi đó, Nunez là chân sút nổi lên từ La Liga 2. Anh ra sân 32 trận và ghi 16 bàn cho Almeria. Giá trị của Nunez trước khi gia nhập Benfica chỉ 10 triệu euro, nhưng dần tăng mạnh.

 - Bóng Đá

Trong mùa đầu tiên Nunez khoác áo Benfica, anh ra sân 44 trận và ghi 16 bàn. Đến mùa 2021/22, Nunez "lột xác" để là chân sút hay nhất ở giải Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

Sau 75 phút, Nunez ghi một bàn ở giải Bồ Đào Nha. Tính trên mọi đấu trường, anh đạt hiệu suất 80 phút/bàn. Hiệu suất của Nunez ở giải quốc nội còn tốt hơn Robert Lewandowski (82 phút/bàn).

 - Bóng Đá

Cách chơi của Nunez được so sánh với Edinson Cavani. Anh cao 1,87 m, là mẫu trung phong chơi càn lướt, nhưng tốc độ và có sự tinh tế. Theo Sport Mole, Cavani cũng nhìn nhận Nunez có nhiều điểm giống mình. Sao MU đã trực tiếp thuyết phục Nunez đầu quân cho MU sau mùa này.

 - Bóng Đá

Dữ liệu của WhoScored chỉ ra Nunez là mẫu tiền đạo luôn ưu tiên các tình huống băng cắt dứt điểm, sẵn sàng rê bóng đột phá. Tuyển thủ Uruguay không mạnh khi đặt vào thế cần giữ bóng và phối hợp. Từ những phẩm chất này, Nunez hứa hẹn phù hợp cho hệ thống của MU.

Viết Tuệ - Zing.vn | 20:46 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục