Mục tiêu 130 triệu euro của M.U chốt tương lai

08:15 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sports Mole, cầu thủ trẻ đã có quyết định tiếp theo trong bối cảnh CLB chủ quản ra đề nghị gia hạn.

 

Eduardo Camavinga là một trong số ít những cầu thủ trẻ có thể đảm đương được nhiều vị trí trên sân. Bên cạnh vai trò tiền vệ trung tâm sở trường, cầu thủ người Pháp cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái nếu cần.

Mới đây, trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Barcelona, anh cũng chơi ở khu vực mà Nacho hay David Alaba thường án ngữ. Kể từ khi chuyển đến Bernabeu từ Rennes, Camavinga đã có 84 lần ra sân, đóng góp 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Man United readying €130 million bid for Eduardo Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Trước những đóng góp ấn tượng đến từ ngôi sao 20 tuổi, tờ Sports Mole dẫn nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Real Madrid đang xúc tiến quá trình đàm phán gia hạn với Camavinga.

Hiện tại, giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2027, tuy nhiên Real vẫn muốn đưa ra một hợp đồng mới trong bối cảnh Camavinga đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 130 triệu euro để hỏi mua Camavinga.

Về phía cựu tài năng Rennes, được biết anh cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh sẽ trở thành người thừa kế của những Toni Kroos hay Luka Modric và sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài với Los Blancos.

Trường Sơn | 07:17 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục