Mục tiêu 120 triệu của M.U mất kiên nhẫn với Benfica

06:19 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ nỗ lực chiêu mộ một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 và cơ hội dần mở ra với đội bóng này.

 

Manchester United đang thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica vào mùa hè này, theo tờ Record của Bồ Đào Nha. Hay nói cách khác, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua ký Ramos.

Cầu thủ 22 tuổi đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo CLB Primeira Liga, ghi 23 bàn và có 10 pha kiến tạo chỉ sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Manchester United target Goncalo Ramos ‘very disappointed’ with Benfica over lack of new contract - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Man United đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes về một thỏa thuận vào mùa hè và báo chí Bồ Đào Nha khẳng định Benfica cảm thấy rất khó khăn để giữ Ramos vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, tờ Record cũng tiết lộ Ramos hiện không hài lòng khi Benfica thiếu thiện chí trong các cuộc đàm phán hợp đồng. Tiền đạo này được kỳ vọng nhận một mức lương mới khi bắt đầu mùa giải năm nay nhưng CLB chưa thực hiện lời hứa.

Ramos do đó phần nào cảm thấy "rất thất vọng". Cầu thủ trẻ hiện có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro trong hợp đồng, nhưng có thông tin cho rằng Benfica có thể chấp nhận mức phí thấp hơn 100 triệu euro vào mùa hè năm nay.

Tiểu Lam | 05:49 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục