Mức phí và thù lao khổng lồ Arsenal phải trả cho Rodrygo

14:09 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một thương vụ tiềm năng của Arsenal.

Trao đổi xoay quanh những tin đồn liên quan đến Arsenal và Rodrygo, Dean Jones khẳng định thương vụ này rất khó có thể được thực hiện do Arsenal cần phải đáp ứng hàng loạt yêu cầu, bao gồm cả mức phí lên đến 85 triệu bảng.

Ký giả người Anh cho biết:

Thương vụ chất lượng của Man Utd từ Real Madrid - Bóng Đá

 Arsenal khó chiêu mộ Rodrygo. 

“Hãy xem xét đến việc Arsenal thực sự cần những gì để ký hợp đồng với Rodrygo. Họ sẽ phải đáp ứng một khoản phí lên tới 85 triệu bảng, trả cho cậu ấy mức lương hơn 200.000 bảng một tuần và thuyết phục cậu ấy rời Real Madrid. Rất nhiều điều kiện, và thương vụ này có vẻ như không khả thi."

“Đúng, Arsenal đang xem xét một tiền đạo chạy cánh, nhưng tôi không biết liệu Rodrygo có phải là phương án hợp lý hay không. Có vẻ như đó là một thỏa thuận khó khăn. Cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid, và dù chuyển đến bất kỳ đội bóng nào thì đó đều là một đi lùi. Arsenal có thể đang thi đấu ổn định và có vẻ đang đi theo một quỹ đạo tốt, nhưng Rodrygo không nhất thiết phải gia nhập câu lạc bộ này."

Huỳnh Phong | 13:11 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục