"Mùa tới, Greenwood sẽ là một siêu sao"

23:27 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, chủ tịch Angel Torres đã lên tiếng chia sẻ về Mason Greenwood.

Trao đổi về Mason Greenwood, Angel Torres khẳng định tiền đạo này sẽ bùng nổ trong mùa tới, và Getafe cũng muốn giữ anh ở lại. Chủ tịch của Getafe chia sẻ:

"Greenwood vô cùng quan trọng, cậu ấy đã đến vào một thời điểm chính xác. Điều tôi hy vọng và mong muốn là đội bóng có thể giữ lại Greenwood theo dạng cho mượn thêm một năm nữa, để mọi người có thể tiếp tục tận hưởng cảm giác có cậu ấy trong đội."

Đính kèm Greenwood là thương vụ

 Chưa thể xác định tương lai của Greenwood. 

"Greenwood là một cầu thủ tuyệt vời, và chúng tôi chiêu mộ Greenwood vào thời điểm cậu ấy đã không thi đấu trong 16 tháng, cho đến khi tìm lại phong độ..."

"Mùa tới, Greenwood sẽ là một siêu sao trong bóng đá, tôi đảm bảo điều đó."

Theo dữ liệu từ Whoscored, sau 25 lần ra sân tại La Liga mùa này, Greenwood đã đóng góp cho Getafe 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Bên cạnh Getafe, phong độ ấn tượng của tiền đạo thuộc biên chế Manchester United còn giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ khác ở khắp châu Âu. Nhiều khả năng, Man Utd cũng sẽ tiến hành bán đứt Greenwood vào cuối mùa. 

Huỳnh Phong | 22:29 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục