Mùa hè rực lửa cùng Yamaha Rev Tour

08:37 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Yamaha Rev Tour đã khởi động hành trình xuyên Việt kết nối trái tim tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chặng tiếp theo, hành trình sẽ đổ bộ và khuấy động thành phố biển xinh đẹp vào một ngày duy nhất 7 tháng 9 tại Quảng trường 2/4.

Hình ảnh về một bãi cát vàng đầy nắng, những rặng dừa và hàng dương lao xao trong gió sẽ khiến bạn khó có thể quên được nét dịu dàng, thơ mộng mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố biển này. Thêm vào đó hành trình kết nối trái tim với những hoạt động hấp dẫn và bữa tiệc ca nhạc sôi động sẽ là những trải nghiệm thực sự thú vị cho các cư dân tại đây.


Cùng Yamaha tham gia bữa tiệc cuối cùng của mùa hè này với Yamaha Rev Tour để tận hưởng không khí sảng khoái và cực kỳ sôi động khi tham gia các trò chơi phù hợp mọi lứa tuổi. Đừng ngần ngại tham gia chương trình cùng gia đình, từ những chiếc xe máy mini dành cho trẻ em hay những trò vận động cần sự tiếp sức của các thành viên chắc chắn sẽ gắn kết mọi người gần nhau hơn. Đặc biệt hơn là không gian rộng lớn của Quảng trường, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc xe dành cho tương lai, một bước tiến sáng tạo của nhãn hàng Yamaha.

Bạn là một tín đồ của tốc độ và say mê những chiếc mô tô phân khối lớn? Đừng bỏ lỡ những màn biểu diễn ngoạn mục như trong các phim hành động. Với dàn xe mô tô “cực khủng” sẽ khiến bạn choáng ngợp và trầm trồ phấn khích.

Bạn muốn có những bức ảnh tự sướng “đẹp, độc, đỉnh” cùng bạn bè, gia đình? Hãy đừng quên ghé đến khu cộng nghệ tiên tiến nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hơn thế nữa, một đêm nhạc cuồng nhiệt với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Tuấn Hưng, nhóm 365, Khởi My và SuBoi, sẽ níu chân bạn ở lại đến giây phút cuối cùng.

Cực nhiều những trò chơi hoạt động tập thể thú vị, vô vàn những phần quà hấp dẫn, còn nơi nào mà có thể tạo ra sự kết nối tuyệt hơn cho những trái tim tràn đầy nhiệt huyết và yêu thương.

Hãy cùng gia đình và bạn bè đến với hành trình “Khơi dậy đam mê” tại Quảng trường 2/4 thành phố Nha Trang nhé!

Và đừng quên “tích lũy” cho mình những tấm vé cực cool để tham gia trúng thưởng cũng như tham dự ngày hội ngay trên website:

http://www.yamaha-motor.com.vn/khoidaydamme/

Từ ngày 1 tháng 9, bướm iButterfly Yamaha Rev Tour sẽ được thả khắp TP Nha Trang và quảng trường 2/4. Tham gia bắt bướm iButterfly để giành các phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/iButterflyVietnam

Để tham gia, tải ứng dụng iButterflyViệt Nam bằng smartphone hoặc máy tính bảng trên App store (Link: http://appstore.vn/ibutterfly) hoặc Google Play (Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=vi.com.cherrypicks.iButterfly)
Theo Yamaha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục