Mùa hè này, Kobe Bryant sẽ quyết định thời điểm nghỉ hưu

23:54 Thứ hai 01/04/2013

Mùa giải 2013/14 sắp tới sẽ là năm cuối cùng trong hợp đồng của Kobe Bryant, và cầu thủ vừa trở thành cây ghi điểm xuất sắc thứ 4 trong lịch sử NBA sẽ bắt đầu lên kế hoạch nghỉ hưu vào mùa hè này.

Trong suốt 17 năm qua, Bryant đã luôn khẳng định tên tuổi của mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Cùng với Lakers, đội bóng đầu tiên và duy nhất của Bryant kể từ khi chơi bóng chuyên nghiệp đến giờ, anh đã sở hữu 5 chức vô địch NBA và hàng loạt danh hiệu cá nhân lớn nhỏ khác nhau.

Kobe Bryant. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi sẽ nói chuyện. Tôi sẽ nói chuyện với gia đình tôi để xem liệu tôi có muốn tiếp tục cống hiến nhiều như những gì tôi đang làm hay không. Tôi đã luôn nỗ lực hết mình để cố gắng chơi tốt trong từng trận đấu. Để làm những gì tôi đang làm bây giờ thật không dễ dàng chút nào," Bryant trả lời phỏng vấn khi được hỏi về việc anh có gia hạn hợp đồng với đội bóng hay không.

Cây ghi điểm của Lakers đã không ít lần gợi mở rằng mùa giải 2013/14 sẽ là mùa giải cuối cùng của anh. Câu hỏi về tương lai của Bryant lại một lần nữa dấy lên sau khi anh chinh phục vị trí thứ 4 trong số những cầu thủ ghi điểm xuất sắc nhất NBA của Wilt Chamberlain. Dường như với Bryant, mọi thứ đã quá đủ đầy và không còn cần chinh phục thêm nữa.

Nhưng nếu như Bryant tiếp tục chơi bóng, thì nhiều người vẫn tin rằng anh sẽ đạt đến những đỉnh cao mới, chẳng hạn như chiếm lấy vị trí của Michael Jordan để trở thành cây ghi điểm đứng hàng thứ 3 trong lịch sử NBA, hay giành thêm những chức vô địch cùng Lakers. Nếu có thể giành chức vô địch thứ 6 trong tương lai, Bryant sẽ chính thức cân bằng với số danh hiệu của huyền thoại Michael Jordan, một thành tích mà bất kỳ cầu thủ bóng rổ nào cũng muốn đạt tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục