M.U xác định mục tiêu chuyển nhượng số 1

19:04 Thứ bảy 16/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, đội chủ sân Old Trafford để mắt đến ngôi sao trẻ đang chơi nổi trội tại Premier League.

Manchester United chuẩn bị trải qua những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi Sir Jim Ratcliffe đứng ra đảm nhận mảng thể thao câu lạc bộ. Họ đã thực hiện một số thay đổi quan trọng về mặt nhân sự tại Old Trafford và hiện đang lên kế hoạch cho một mùa hè đáng mong đợi.

Quỷ đỏ  dự kiến sẽ chia tay khá nhiều ngôi sao già cỗi, thay vào đó sẽ bổ sung những cái tên có thể đồng hành lâu dài cùng CLB. Việc tăng cường hàng phòng ngự sẽ là ưu tiên hàng đầu của Man Utd sau những biến cố họ gặp phải ở mùa giải năm nay.

Manchester United pay off £120m of ‘credit card debt’ using Sir Jim Ratcliffe’s cash injection…which was meant for Old Trafford refurbishment - Bóng Đá

 Man Utd sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. 

Đội bóng của Erik ten Hag thiếu đi sự phục vụ của Lisandro Martinez, bên cạnh đó Luke Shaw cũng vắng mặt trong quãng thời gian khá dài. Do vậy, họ không thể tìm thấy phương án nào thực sự chất lượng để mang đến sự chắc chắn cho khu phòng tuyến.

Truyền thông cho rằng, Quỷ đỏ sẽ tìm cách chia tay Raphael Varane và Harry Maguire, sau đó bổ sung một trung vệ mới. Theo nguồn tin từ Football Insider, họ cũng chốt luôn mục tiêu số 1 lúc này, đó là Jarrad Branthwaite bên phía Everton.

Man Utd đã dành thời gian dài để theo đuổi đá tảng 21 tuổi. Branthwaite hoàn toàn phù hợp với dự án khi đội chủ sân Old Trafford muốn hướng đến một bộ khung gồm nòng cốt là những cầu thủ người Anh. 

Trường Sơn | 18:06 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục