M.U thua thảm, Ten Hag đã biết phải đẩy đi 5 cầu thủ nào khỏi OTF

19:45 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ chơi không đạt yêu cầu trong thất bại 0-3 của Man Utd trước Sevilla.

 

Man Utd để thua bạc nhược trong trận tứ kết lượt về Europa League trước Sevilla. Theo đó, họ để đối thủ đánh bại với tỷ số 3-0 và chính thức rời khỏi giải đấu. HLV Erik ten Hag hiểu rằng ông còn nhiều việc phải làm để thay đổi Man Utd.

Trong đó, chắc chắn nhà cầm quân người Hà Lan phải bổ sung nhân sự đồng thời đẩy đi những cái tên không còn phù hợp. 5 cầu thủ dưới đây có nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford sau mùa giải này.

1. David de Gea

Erik ten Hag leaps to the defence of David De Gea after Manchester United errors in Europa League loss - Bóng Đá

 De Gea không có khả năng dùng chân.

David De Gea trải qua một ngày thi đấu kinh hoàng. Man Utd hiện đàm phán về một hợp đồng mới với De Gea nhưng họ cần một sự thay thế lâu dài nếu thực sự nghiêm túc trong việc thách thức các danh hiệu lớn. Man Utd muốn De Gea giảm lương và trao cho mức thu nhập 200.000 bảng một tuần. Con số này vẫn là quá lớn so với mặt bằng chung. Thay vì vậy, Quỷ đỏ nên mạnh dạn để De Gea ra đi.

2. Harry Maguire

Man Utd set to axe 12 first team stars as Erik ten Hag leads ruthless summer transfer cull - Bóng Đá

 Maguire liên tục gây thất vọng.

Dấu chấm hết cho Maguire? Lẽ ra Maguire phải cho thấy hình ảnh của một thủ lĩnh. Dù vậy, anh tiếp tục chơi bóng như kẻ nghiệp dư. Khi Lisandro Martinez và Raphael Varane chấn thương, HLV Erik ten Hag kỳ vọng Maguire khỏa lấp khoảng trống nơi hàng thủ nhưng anh không làm được. Có lẽ Man Utd nên nghĩ đến chuyện bán đứt Maguire để mang về một trung vệ mới.

3. Jadon Sancho

 Sancho thường xuyên chơi dưới sức.

"Sancho trong 5 phút đầu tiên, bóng bật ra khỏi người cậu ấy 3 lần, những đường chuyền cũng trông nặng nề khủng khiếp," cựu danh thủ Paul Scholes chỉ trích Sancho. Hiện tại, không còn ai nhận ra một cầu thủ tấn công từng tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund và trở thành niềm kỳ vọng lớn của bóng đá Anh. Sự kiên nhẫn dành cho Sancho có thể không còn nhiều. Khi mà Sancho không thể đáp ứng những kỳ vọng, Man United hoàn toàn có thể cân nhắc bán đứt để làm mới hàng công.

4. Anthony Martial

Erik ten Hag explains why Anthony Martial cannot complete 90 minutes for Manchester United - Bóng Đá

 Martial rất hay chấn thương.

Một lần nữa, Martial lại tập tễnh rời sân sau 52 phút trước Sevilla. Thậm chí trước khi dính chấn thương, Martial cũng có màn trình diễn không quá tốt. Quỷ đỏ không thể trông cậy vào Martial ở mùa giải tới. Tuyển thủ Pháp không đáp ứng được kỳ vọng của một tiền đạo chủ lực. 

Man Utd muốn hướng tới thành công thì phải nổ bom tấn hàng công. Theo The Athletic, Man Utd sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Harry Kane hoặc Victor Osimhen trong hè 2023. Khi ấy, rất khó để Martial có thể được giữ lại.

5. Wout Weghorst

Điên rồ Wout Weghorst - Bóng Đá

 Tới lúc Weghorst rời Old Trafford.

Weghorst có thể không được Man Utd mua đứt. Làm sao mà một tiền đạo khoác áo Quỷ đỏ nhưng không biết cách ghi bàn? Trong hơn 20 trận ra sân cho Man Utd, cầu thủ thuộc biên chế Burnley chỉ có đúng 2 bàn. Một thành tích thực sự quá kém cỏi. Với những gì đã thể hiện, chắc hẳn Man Utd cũng không còn cần Weghorst sau mùa giải này.

Tiểu Lam | 18:47 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục