M.U sẽ nổ thêm 2 bom tấn, với 1 điều kiện

11:31 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có ý định dừng chiêu mộ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man Utd là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất ở TTCN Hè 2021. Lần lượt họ kích nổ 2 bom tấn Jadon Sancho từ Dortmund và Raphael Varane từ Real Madrid, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton cho vị trí thủ môn (miễn phí). Hiệu ứng từ các tân binh đã lan tỏa tích cực, bằng chứng là Quỷ đỏ thắng tưng bừng Leeds United 5-1 ở trận ra quân Premier League 2021/22.

Tuy nhiên, Man Utd vẫn chưa có ý định dừng lại. Mới đây phóng viên Richard Fay của MEN's Manchester United chia sẻ: “Theo quan điểm của câu lạc bộ, họ rất hài lòng với Sancho và Varane. Nhưng Man Utd cũng không giấu giếm rằng họ muốn bổ sung thêm nếu có thể.

Manchester United sent 'jealous' Liverpool transfer message despite Jadon Sancho and Raphael Varane deals - Bóng Đá

 M.U vẫn bổ sung thêm lực lượng?

Man Utd đang tìm kiếm một hậu vệ phải khác để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka, người không thể cày ải liên tục trong tương lai. Đó là lý do tại sao họ quan tâm đến Kieran Trippier, mặc dù Atletico Madrid đang đưa ra mức phí lớn hơn nhiều so với mức mà Man United sẵn sàng trả.

Họ cũng sẽ ưu tiên một tiền vệ phòng ngự mới - nhưng điều cần lưu ý là kế hoạch chiêu mộ bản hợp đồng mới đều dựa vào việc bán cầu thủ trước.

Về mặt doanh số nó khá tiêu cực, Man Utd vẫn bị dư thừa lực lượng. Họ chiêu mộ thêm 2 ngôi sao, và vẫn còn nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch đang ở lại. Jesse Lingard chắc chắn phải được trả bằng tiền mặt sau thời gian cho mượn tuyệt vời với West Ham, và những người như Andreas Pereira thì không có kế hoạch để sử dụng.”

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 10:33 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục