M.U sẵn sàng tống khứ Martial, 2 bến đỗ lộ diện

11:05 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Pháp.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, có khả năng Manchester United sẽ bán đứt Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ là hai bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tiền đạo này.

Ký giả người Anh cho biết:

"Mặc dù tôi không cho rằng Manchester United sẽ quá bận rộn trong tháng Một, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có một hoặc hai cầu thủ cập bến - đặc biệt nếu họ có thể thuận lợi chia tay một vài cái tên."

‘A face like a slapped arse’ – Paul Parker tears into Anthony Martial who ‘has played his last game for Manchester United’ - Bóng Đá

 Martial có thể sớm chia tay Man Utd. 

“Anthony Martial có thể bị bán đi. Hiện tại, rõ ràng lựa chọn còn lại đối với Martial là để cậu ấy rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng đáo hạn. Sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi là có thật, nhưng không rõ liệu cầu thủ này có hứng thú với họ hay không."

"Cũng có một số câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đang cân nhắc việc tiếp cận. Lyon rất thích đưa Martial trở lại và đã từng thử trước đó. Nhưng, điều đó gần như không thể, đặc biệt là với mức lương của cậu ấy và việc câu lạc bộ đến từ Ligue 1 đang phải vật lộn với khả năng xuống hạng."

Huỳnh Phong | 10:02 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục