M.U ra quyết định với Jonny Evans

19:18 Thứ năm 24/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Man United sắp đạt được thỏa thuận với Jonny Evans - một động thái khiến tương lai của Harry Maguire trở nên bấp bênh.

 

Jonny Evans đã tham gia vào chuyến du đấu tiền mùa giải của Man United tại Mỹ sau khi nhận được một hợp đồng ngắn hạn vào mùa hè. Cầu thủ 35 tuổi vẫn tập luyện cùng đội U21 của câu lạc bộ để giữ thể lực, đồng thời cân nhắc các lựa chọn của mình sau khi rời Leicester City.

Man Utd set to hand Jonny Evans permanent contract in fresh blow for Harry Maguire - Bóng Đá

 Evans sẽ đẩy Maguire rời xa M.U.

Theo Telegraph, huấn luyện viên Erik ten Hag đã rất ấn tượng với Evans trong quá trình tập luyện và cảm thấy ngôi sao Bắc Ireland có thể là một lựa chọn tốt trong vai trò trung vệ dự phòng. Ấn phẩm này khẳng định Man United và Evans đã đàm phán về một thỏa thuận cho đến cuối mùa giải và tình hình có thể sẽ được giải quyết trong vài ngày tới.

Sự xuất hiện của Evans có thể ảnh hưởng đến tương lai của Harry Maguire, khi nhiều ý kiến cho rằng cựu ngôi sao Leicester thậm chí còn được Ten Hag tin tưởng hơn cả Maguire.

Man United đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ West Ham cho Maguire vào đầu mùa giải này, nhưng thỏa thuận đã không thành công, với việc tuyển thủ Anh đang chờ đợi một khoản bồi thường từ câu lạc bộ đội chủ sân Old Trafford.

Minh Tuấn | 18:20 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục