M.U ra chỉ thị, Solskjaer tức tốc giải quyết bản HĐ quá quan trọng

10:03 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải sớm giải quyết tương lai của ngôi sao đội bóng.

Bất chấp tương lai tại Old Trafford chưa có gì rõ ràng, Paul Pogba vẫn thể hiện được đẳng cấp vốn có. Tiền vệ người Pháp hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay, góp công lớn vào vị trí thứ 2 của Man United trên BXH Premier League.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hợp đồng với Man United sắp đáo hạn, Pogba vẫn đang chần chừ chưa quyết tương lai. Nhiều nguồn tin tiết lộ, siêu cò Mino Raiola đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới cho Pogba, đó có thể là Juventus hoặc Real Madrid.

Man United set the clock for Solskjaer to finish Paul Pogba contract talks - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba vẫn khá mờ mịt.

Dù vậy, tình hình tài chính kiệt quệ khiến cả 2 ông lớn kể trên khó lòng kích hoạt bom tấn Pogba trong "một sớm, một chiều". Ngược lại, Man United luôn tỏ rõ ý định giữ chân Pogba. Tờ Mirror khẳng định, giới chủ Man United đã đưa ra tối hậu thư cho Ole Gunnar Solskjaer trong thương vụ này.

Cụ thể, Man United không muốn kéo dài vấn đề tương lai của Pogba tới tận mùa Hè năm nay. Do đó, họ đã giao nhiệm vụ cho Solskjaer phải tìm hiểu về quyết định của Pogba, trong thời gian sớm nhất. Tất nhiên, họ cũng muốn Solskjaer sớm thuyết phục Pogba ở lại.

Ở một diễn biến khác, Bruno Fernandes cũng chưa vội gia hạn hợp đồng vì tiền vệ này đang chờ đợi động thái từ phía Pogba.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân

 
Tiểu Lam | 09:05 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục