M.U quan tâm, trò cũ của Ten Hag khẳng định muốn 1 sự thay đổi

19:48 Thứ ba 25/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên Sport Witness, tiền vệ người Hà Lan đã thừa nhận về sự thất vọng của bản thân hiện tại.

 

Cập bến Bayern Munich với tư cách một trong những tiền vệ tiềm năng nhất châu Âu, rốt cuộc thì Ryan Gravenberch lại chỉ được xem như một nhân tố dự bị và hiếm khi có cơ hội ra sân. Ngôi sao người Hà Lan thừa nhận, anh muốn thi đấu thường xuyên hơn và tình hình cần phải thay đổi trong mùa tới:

“Tập luyện và thi đấu ở cấp độ cao nhất trong 1 năm qua thật đẹp đẽ và bổ ích."

Arsenal to rival Liverpool for Bayern Munich's Ryan Gravenberch? - Bóng Đá

 Gravenberch thừa nhận thất vọng.

“Dù vẫn thi đấu nhưng chủ yếu là tập luyện. Điều đó phải thay đổi vào mùa giải tới, tôi thực sự muốn ra sân hàng tuần. Tôi vẫn chưa nói chuyện với ban huấn luyện của câu lạc bộ, vì vậy, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng rõ ràng là vai trò này không phù hợp với mong đợi của tôi.”

“Lúc đầu, tất nhiên, tôi phải làm quen với mọi thứ ở đây. Một môi trường mới. Mọi thứ diễn ra nhanh hơn rất nhiều, đôi khi các buổi tập chỉ giống như các cuộc cạnh tranh. Đó là đỉnh cao của châu Âu, bạn không thể bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. nhưng tôi cảm thấy rằng mình không cần phải tiếp tục làm quen với nó."

Huỳnh Phong | 19:18 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục