M.U quan tâm, Rabiot lên tiếng về tương lai

07:25 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Telefoot, Adrien Rabiot nói rằng anh rất hạnh phúc ở Juventus và với tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại.

Hợp đồng gần nhất của Rabiot với Juve hết hạn vào cuối mùa giải trước và anh đã không ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm cho đến chỉ vài ngày trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Với tình hình hiện tại của anh, những đội bóng như Manchester United và Chelsea đang săn lùng chữ ký của tiền vệ này, nhưng Rabiot đã cam kết tương lai trước mắt của mình với Juventus thay vì chuyển sang Premier League.

 - Bóng Đá

 Rabiot muốn ổn định trước EURO.

Cầu thủ 28 tuổi đã đá chính tất cả 8 trận đấu tại Serie A của Juve mùa này và có tên trong đội hình xuất phát cho Pháp khi họ đánh bại Hà Lan tuần trước, vì vậy mọi thứ hiện tại đang diễn ra tốt đẹp với anh. Rabiot nói với tờ Telefoot của Pháp: "Đây là một câu lạc bộ mà tôi hạnh phúc khi thi đấu và chúng tôi đang có một mùa giải rất tốt."

"Ở lại một đội bóng mà tôi biết rất rõ, trong mùa giải sắp có EURO, có vẻ là lựa chọn tốt nhất. Câu lạc bộ có niềm tin vào tôi. Chúng tôi sẽ bàn sau về việc gia hạn hợp đồng, nhưng dù sao đi nữa, tôi rất hài lòng với tình hình của mình ở câu lạc bộ và đội tuyển Pháp."

Thanh Vũ | 06:27 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục