M.U muốn có Zion Suzuki, Urawa nêu rõ lập trường

10:38 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Manchester United đang muốn đón một thủ môn dự phòng vào mùa hè này nếu Dean Henderson rời đi.

 

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý tin rằng Man United có thể nhắm mục tiêu Zion Suzuki cho vai trò này. Man United và Urawa Red Diamonds đã nói về khả năng Suzuki chuyển từ Tokyo đến Manchester, nhưng đây là những cuộc thảo luận không chính thức.

Urawa được cho là muốn Suzuki ở lại Nhật Bản cho đến tháng 1 năm 2024, ngay cả khi một thỏa thuận được thống nhất vào mùa hè này. Thủ môn có thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng Nhật Bản theo dạng cho mượn.

Thủ môn Nhật Bản có gì đặc biệt để MU theo đuổi? - Bóng Đá

 Suzuki đã lọt vào tầm ngắm M.U một thời gian.

Do đó, Romano tin rằng chính Urawa đang ngăn một thỏa thuận chứ không có vấn đề từ cầu thủ. Romano nói thêm rằng một lời đề nghị chính thức từ Old Trafford có thể khiến Urawa Red Diamonds xem xét lại lập trường của họ.

Nhưng Ten Hag có những ưu tiên chuyển nhượng khác sau khi đạt được các thỏa thuận cho Onana, Mason Mount và gần đây nhất là Rasmus Hojlund.

Sau khi tiền đạo Atalanta hoàn tất vụ chuyển nhượng, Man United sẽ tập trung vào một tiền vệ khác, với Fred và Donny van de Beek sẽ ra đi trong vài tuần tới.

Thanh Vũ | 09:40 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục