M.U lên kế hoạch chiêu mộ ''cơn ác mộng'' của Arsenal

19:11 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Christopher Michel, Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao thuộc biên chế PSV.

Manchester United đang gặp vấn đề lớn ở vị trí tiền đạo phải. Mặc dù đã chi hàng trăm triệu bảng để giải quyết vấn đề nơi khu vực này nhưng cho đến nay, những bản hợp đồng bom tấn như Jadon Sancho hay Antony đều không thể đáp ứng kỳ vọng.

Trước tình hình hiện tại, Quỷ đỏ dự kiến sẽ bổ sung một ngôi sao mới, được theo dõi kỹ lưỡng để có thể giải quyết triệt để vấn đề.

Nguồn tin từ nhà báo Christopher Michel tiết lộ rằng, sau quãng thời gian xem xét, Quỷ đỏ hiện đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế PSV -  Johan Bakayoko.

Johan Bakayoko có khả năng cập bên NHA - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Tuyển thủ Bỉ  là một trong những cầu thủ chạy cánh trẻ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 20 tuổi được đôn lên đội một PSV Eindhoven ở mùa giải 2021/22 và trở thành trụ cột CLB kể từ đó.

Bakayoko thể hiện phong độ khá ấn tượng mùa này khi ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 13 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong cuộc chạm trán Arsenal tại lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League, anh cũng gây ra vô vàn khó khăn cho hàng phòng ngự Pháo thủ nhờ vào những pha đi bóng tốc độ và xử lý thông minh của mình.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi Man Utd muốn đưa tài năng này về Old Trafford. 

Trường Sơn | 18:13 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục