M.U lại mất thêm hậu vệ

08:05 Thứ bảy 12/05/2012

Sau chấn thương mới nhất của Jonny Evans, đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của Chris Smalling trong quãng thời gian khá dài. Tuyển thủ người Anh được cho rằng không kịp bình phục để tham dự VCK Euro 2012.

Smalling - Ảnh AP

Hậu vệ 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với tân HLV Roy Hodgson sau một mùa giải khá thành công trong màu áo M.U. Nhưng hôm nay trên website của mình, “Quỷ đỏ” thông báo Smalling đang gặp vấn đề khá nặng với háng - chấn thương anh dính phải trong chiến thắng 2-0 trước Swansea cách đây 1 tuần.

Điều ấy cũng có nghĩa cầu thủ cao 1m94 này sẽ không có tên trong chuyến hành quân tới sân của Sunderland vào Chủ nhật tới. Đích thân HLV Ferguson xác nhận thông tin trên.

“Chris Smalling dính chấn thương khá nặng từ tuần trước. Chúng tôi phải để anh ấy nghỉ ngơi”, Sir Alex nói, “Cậu ấy nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả Euro. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức nhưng quả thật đó là một chấn thương không nhẹ”.

Với hung tin trên, cộng với việc Evans sắp phải lên bàn mở trong khi đội trưởng Nemanja Vidic vẫn chưa thể trở lại, HLV Ferguson xác nhận bộ đôi trung vệ của M.U trong vòng đấu cuối cùng tại Premier League sẽ là Phil Jones và Rio Ferdinand. Nếu Man City giành 3 điểm ở trận đấu cùng giờ, đoàn quân của Sir Alex sẽ chính thức bị hạ bệ ngôi vương.

“Rio đã ổn và tôi có thể để Phil Jones đá cặp với cậu ấy trước Sunderland”, ông tiếp tục, “Chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình và cố gắng giành chiến thắng. Hy vọng điều gì đó ngu xuẩn sẽ xảy ra với Manchester City”.

“Quỷ đỏ” đã phải bỏ ra 8 triệu bảng cho Fulham để có sự phục vụ của Smalling mùa hè năm 2010. Dù vị trí sở trường là trung vệ nhưng anh thường xuyên được Sir Alex sử dụng ở hành lang cánh phải.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục