'M.U là một đội bóng đổ nát, George Best là kẻ tồi tệ nhất'

15:05 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United từng khiến chính đồng đội của mình phải bực bội vì đời sống cá nhân bê tha.

Ian Ure được nhớ đến là một trong những kẻ phản bội rời Arsenal để chuyển đến Manchester United. Ông đã 2 lần phá kỷ lục thế giới về mức phí chuyển nhượng cho một trung vệ, lần đầu là khi Ian chuyển từ Dundee đến Arsenal với giá 62.500 bảng và sau đó, vào năm 1969, ông chuyển đến Manchester United với giá khoảng 80.000 bảng.

Nhanh chóng sau khi đến Old Trafford, Ian Ure nhận ra đây là một sai lầm của bản thân: "Đó là một câu lạc bộ đổ nát. Tất cả chúng đều đã được kiểm chứng. Và tôi là một con lừa đúng nghĩa! Tôi có thể cảm nhận được điều đó. Tôi đến từ một đội bóng đang phát triển, Arsenal khi đó đang ở trong giai đoạn chuyển giao và đang thu hút những chàng trai trẻ tuổi."

Ian Ure on Arsenal days, Nick Hornby criticism,

 George Best (thứ 2 từ trái sang) và Ian Ure (thứ 5 từ trái sang).

"George là người tồi tệ nhất trong tất cả. Đáng lẽ anh ta phải bị xử lý. Tôi sẽ loại bỏ anh ta ngay lập tức và CLB vẫn có thể thu về được tiền."

Ure đã khiển trách Best nặng nề trong một chuyến giao hữu: "Không chỉ tôi, Paddy Crerand cũng ở đó. Tôi hỏi: 'Nào George, câu chuyện ở đây là gì? Chúng ta phải là một đội'. Anh ta chỉ nhún vai. Anh ta sẽ không tham gia vào một cuộc thảo luận. Anh ta biết mình có thể thoát khỏi nó."

Ure đổ lỗi cho Matt Busby, khi đó là tổng giám đốc, là quản lý quá lỏng lẻo. Thực tế là sau năm 1967, Man United phải đợi đến năm 1993 mới lại vô địch nước Anh. Trong khi Arsenal lên ngôi 3 lần khoảng thời gian đó.

Rashford cùng George Best trong top 4 cầu thủ trẻ nhất đạt 200 trận cho M.U:

 
Thanh Vũ | 14:07 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục