M.U hỏi mua đá tảng 50 triệu

12:16 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã đưa 1 trung vệ chất lượng vào tầm ngắm trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ.

 

HLV Erik ten Hag nhanh chóng bắt tay vào công cuộc xây dựng lực lượng tại Man Utd. Lee Grant, Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard và Edinson Cavani đều chính thức rời Man United dưới dạng cầu thủ tự do vào ngày 30/06. Tiếp đến sẽ là những ngôi sao không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Ở trung tâm hàng thủ, Ten Hag đã ‘bật đèn xanh’ cho Eric Bailly và Phil Jones tìm kiếm bến đỗ mới, đồng thời chiến lược gia người Hà Lan sẽ tìm kiếm phương án thay thế chất lượng hơn. Theo Daily Mail, Man Utd đã hỏi mua Alessandro Bastoni của Inter Milan. Nerazzurri định giá ngôi sao của họ khoảng 50 triệu bảng.

Manchester United enquire about £50m-rated Inter Milan defender Alessandro Bastoni - Bóng Đá

 Bastoni là mục tiêu của M.U.

Có phong cách phòng ngự đậm “chất Ý”, nhưng Bastoni cũng sở hữu bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại, đặc biệt là chơi chân nhuần nhuyễn. Ngôi sao sinh năm 1999 sẵn sàng tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến, mở ra cơ hội cho đồng đội. Tại Serie A mùa giải vừa qua, Bastoni đóng góp 1 bàn và 3 kiến tạo sau 31 trận ra sân.

Những phẩm chất của trung vệ 23 tuổi hoàn toàn phù hợp với triết lý mà HLV Ten Hag theo đuổi. Tuy nhiên không dễ để Quỷ đỏ thành công trong thương vụ này, khi Bastoni cũng là mục tiêu mà Tottenham muốn chiêu mộ. Lợi thế của Spurs chính là mối quan hệ thầy trò giữa Antonio Conte với tuyển thủ Italia.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:18 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục